CXN_062813_2760_Chống Cộng phải từng giai đoạn và giai đoạn này là không cần ủng hộ nhánh nào của CS để triệt nhánh mạnh vì ngay bây giờ, cho dầu 3 triệu Đảng viên tích cực hợp tác chống diệt vong cũng không thoát khỏi sự tiêu diệt KT như Liên Xô

 

Icon_Symbols_ĐCS_Mao

Đảng Cộng Sản VN vẫn còn tôn thờ lối hành xử của (về Kinh Tế chủ đạo XHCN) Mao Trạch Đông (Con quỷ sống giết 52 triệu dân). Câu này vẫn còn trong Điều 1 Hiến Pháp nước CXXHCNVN..“Đảng và nhân dân ta quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam theo con đường xã hội chủ nghĩa trên nền tảng chủ nghĩa Mác – Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.

—————-

Châu Xuân Nguyễn

Dưới đây là vài comm của 1 độc giả trung thành.
—-
Bêndongsongtrem

Đúng vậy đó bạn,theo những gì xảy ra…Rất tiếc,anh em chúng ta thiếu thông tin nên bị động.Ngặt nổi,trong anh em chúng ta,lại chia làm hai:một phái ủng hộ Cù vì cho rằng nhờ bàn tay của Cù để tiêu diệt CS nhằm tạo dựng Dân chủ cho VN hậu CS.Còn phái thứ hai thấy mối nguy của Cù là nhà dân chủ cuội=>ve sầu thoát xác của CS,nên diệt ngay bây giờ:tôi ủng hộ phái này./.

Không có gì là muộn hay sớm ở đây. Cuộc cách mạng nào mà k có nội gián hay quân xanh quân đỏ. Sẽ không thể biết được ai là quân xanh quân đỏ ngay(nên việc lo ngại này là thừa). Mỗi loại quân đều có thể sử dụng theo từng thời điểm khác nhau giúp phong trào lan rộng hơn.
Tôi lấy đơn cử việc QLB chú Châu đã từng hợp tác một thời gian, đơn giản là còn có giá trị sử dụng. Nhưng khi chú biết rõ là CS đấu đá nhau và QLB chỉ là CS trá hình thì chú Châu đã chỉ rõ cho mọi người thấy ngay. Và đương nhiên chú Châu từ bỏ hợp tác không luyến tiếc. Vụ CHHV này cũng không ngoại lệ.
Công bằng mà nói nếu không có QLB, CHHV…và một số CS trá hình, dân chủ quậy trá hình đó thì những người đang hoạt động dân chủ có hiểu rõ đâu mới là dân chủ thật hay không?
Vì vậy, sự minh bạch và tôn trọng sự thật là tôn chỉ cho phong trào dân chủ mà chú Châu, chú Thành, TTXVA… đang đi là điều mà những nhà dân chủ thật như tôi mong muốn.

@Congly,
Về QLB, chú Châu biết chúng nó CS trc khi hợp tác với chúng nó theo phong cách 2 bên cùng có lợi. Và khi sự hợp tác đó ko còn đem lợi đến cho chú nữa mà chỉ đem lợi đến cho chúng nó thì chú tiển biệt chúng nó.
Chú Châu

————–
Dưới đây là hằng loạt email chính của anh em chúng tôi trong Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt khi tôi hỏi ý kiến họ về hợp tác với QLB từ đầu tháng 10.2012 đến cuối tháng 10.2012. Trong 1 tháng ngắn ngũi, thêm hằng triệu người sống ở VN, theo dõi đấm đá chính trị nội bộ của VN biết đến Châu Xuân Nguyễn là ai, viết về cái gì….
————

5 người: Tổng hợp ý kiến và trả lời của tôi về QLB……

Tcdrafting Nguyen <tcdrafting9@gmail.com>
10/2/12

to bcc: Anh, bcc: anthony_nguyen., bcc: Châu, bcc: Dong, bcc: Dong, bcc: Dung, bcc: Lê, bcc: myxuyen, bcc: Ranh, bcc: Tara, bcc: Tran, bcc: V.A., bcc: Thanh, bcc: Chị, bcc: Trung, bcc: Cong, bcc: minh, bcc: VietNam

—-
5 người: Tổng hợp ý kiến và trả lời của tôi về QLB……

Trả lời chung, nhưng LTC là chính..
Cám ơn các bạn, LTC xác định suy nghĩ của tôi từ lâu là QLB có something very close to Trọng Lú (TL) và 4S.
Phong cách xưng hô với 4S và TL thì ko một NVHNgoai nào gọi mấy thằng này là Ngài cả.
Đọc tất cả những mail tay nầy cho điều kiện với tôi là ko đánh ĐCS, như LTC nói, xin cho blogger dể thở sau khi 3D ra đi, xin thả TNL tâm và đọc thêm bài này nữa…http://quanlambao.blogspot.com.au/2012/10/lam-phat-tro-lai-hay-tro-chay-toi-cua.html#more là sặc mùi đổ vấy vào 3D khi Hội Nghị 6 diễn ra.
Tuy nhiên, như bạn Trung Sĩ nói, tôi vẫn hợp tác vì số lượng bạn đọc là khủng khiếp 500 ngàn tới 1 triệu mỗi ngày và ngay trg VN (blog tôi hiện giờ 40 ngàn tới 50 ngàn, các bạn thấy so sánh 2 blog tôi vừa gửi là thấy ngay). Khi xong 3D rồi, có chia tay cũng dc, lúc đó tôi sẽ lên tiếng NKH là tôi thì những ng đọc tôi qua QLB hy vọng sẽ trở qua tôi. Không bao giờ tôi lẫn lộn để nhóm VD mix với QLB đâu.
Giờ này, chính tôi cũng muốn tham gia để make sure là 3D ra đi vì chính sự ra đi sẽ tạo một xáo trộn chính trị rất lớn khi xáo trộn KT đang diễn ra miệt mài (nên nhớ chỉ cộng đồng mạng biết về BCT và Ban Bí Thư họp và 4S & TL chĩa nhau nhiệt tình chứ đại đa số dân Vn chỉ biết chính thống là có xây dựng đãng, có phê và tự phê và hôm nay biết tới Hội nghị 6 mà người dân chưa nắm rõ mục đích HN 6 này là gì, kêu cấp bách, 24 giờ notice…HỘI NGHỊ TƯ6 ĐÃ KHAI MẠC SÁNG NAY TRONG ĐƯỜNG ĐỘT VÀ BẤT NGỜ. Sự khẩn cấp này càng chứng tỏ là TL và 4S triệt 3D nhiệt tình lần này. Khi 3D ra đi, Hùng hói vào thì tôi búng tay một cái là anh này ngã liền vì trong 2 tháng tới, sẽ có phá sản băng, nợ xấu phải phơi bày khi NV Bình ruồi ra đi, BĐS thì 5 hay 10 năm nữa mới ngóc đầu dc…Không khó khi tôi nói thằng này không là người quyết định KT dc, lứng khừng thì tình hình còn bi thảm hơn, từ nó có thể cả ĐCS đầu hàng vì xoay đâu cũng bế tắc về KT, BDS, DNNN, banks, DN phá sản, thất nghiệp, TTCK…Nói chung là tất cả sẽ sụp đổ chung quanh ĐCS.
Đừng lo, tôi hợp tác với QLB mà có ý kiến của LTC xác định thì tôi càng rõ những bước đi của mình, cái gì mình phải làm và lúc nào thì rút ra.
Kèm thêm vài email và trả lời của tôi…..sau email LTC
Thân ái,
Châu

——————–

———- Forwarded message ———-
From:
Date: 2012/10/2
Subject: Re’s LTC: 5 Ngu?i: Thêm n?a trong khi m?c dích c?a tôi chuy?n hu?ng t?.
To: tcdrafting9@gmail.com

Hi anh Châu,
1 – Tôi vẫn hơi nghi ngờ về người xưng tên lúc thì “Trần Quốc Hưng” lúc thì “Tran Hung Quoc”…Làm sao ta biết him là đại diện cho QLB? Tôi thấy anh có hỏi him có phải là “phát ngôn nhân chính thức của QLB hay ko ??”, vậy anh đã có trả lời đáng tin cậy từ him chưa?
2 – Xưa nay tôi vẫn đánh giá thấp cái QLB này. Giờ tôi vẫn giữ y nguyên quan điểm vậy về họ.
Bữa nay, nếu đây quả thật là “đại diện” của QLB “mời” anh cộng tác, mà họ viết rằng: “…Muc tieu cua chung ta sau khi NTD sụp đổ thì sẽ đáu tranh để các trang mạng lề trái được ‘dễ thở’ hơn… “ thì lại là một bảo đảm chắc chắn nữa cho tôi trong suy nghĩ và đánh giá (dựa vào kiến thức, kinh nghiệm và trực giác của tôi, 1 người chưa ngừng theo sát thời cuộc VN 37 năm nay) về QLB. Nói vắn tắt anh rõ:
– QLB là người của Việt cộng ba đình. Bọn này chống 3 Dũng, nhưng không muốn Việt cộng bị giật sập theo đúng ý nguyện của thực tế cũng như của anh, của tôi, của nhóm VD và của đại đa số đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước. 1 Điều hiển hiên ai cũng thấy là hễ ngày nào Việt cộng còn quyền, còn thống trị thì đất nước sẽ ngày càng rơi vào tan hoang vô phương cứu vãn. Đó là nhận định then chốt của anh em chúng ta và nhóm VD, chứ chả phải chúng ta đấu tranh để các trang mạng “lề trái” dễ thở hơn! Hc, làm gì có dễ thở khi mà VC còn ngồi đó đàn áp dân và làm tay sai cho Tàu cộng!!!???
Tung tin chống 3 Dũng mà không muốn VC sập thì anh hãy tự suy xét là có nên tiếp tay cho chúng không?
Anh có bao giờ nghĩ là bọn này ngu dốt nên chúng nó mượn tay anh, 1 chuyên gia kinh tế, hùa về với chúng cho mục tiêu tạm thời này rồi sau đó vắt chanh bỏ vỏ??? Bài học Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ đưa thân ra làm đòn kê cho Cộng sản Hanoi trong chiến tranh quốc cộng còn đó? Sau 75, bọn Duẩn Thọ đá đít ngay MTGP cuội này không thương tiếc…thì tôi nghĩ, anh hãy vô cùng thận trọng và chín chắn khi nối giáo cho giặc.
Vài lời chia xẻ và góp ý cới anh.
LTC
 ——————–
email của hai báo…và tôi
Tcdrafting Nguyen tcdrafting9@gmail.com
10:48 PM (3 hours ago)

to dan
Tức là anh nghĩ bọn này là của Trọng lú và 4 Sang backing ???

Châu
——————

2012/10/1 Hai báo>

Anh Châu,

Họ có thể muốn theo cách của Miến Điện vì đây là cách mà các Ủy Viên Bộ Chính Trị thấy an toàn mà không bi truy tố về sau, và dễ dàng được dân chúng và quốc tế chấp nhận, Nhưng dù sao nếu họ cung cấp các tin tức mật để anh viết bài thì cũng tốt vì anh có thể đoán được một phần về những dự tính của họ . Anh có thể yêu cầu họ cung cấp tin tức về mọi lãnh vực vì mọi tin tức trong các lãnh vực khác cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến kinh tế, rồi tùy theo tình hình mà hành động.
HB
 ———hết email hai báo
email của LMT và tôi…….
Tcdrafting Nguyen tcdrafting9@gmail.com
7:18 PM (7 hours ago)

to
Cám ơn suy nghĩ của bạn, tôi email họ xong rồi mới fwd lại cho bên ta, ko bao giờ dùng cùng một email và bcc,

Anh Châu
————————–

2012/10/1 minh truc le <tamtan57@gmail.com>

   Theo tôi nghĩ QLB là nhóm nào thì đã rõ. Đây là nhóm chỉnh đốn đảng để đảng tiếp tục độc quyền cai trị! Tuy nhiên lúc nầy ta cũng nên hợp tác để hạ bệ 3D rồi sau đó sẽ tính đến việc ra đời cp hậu cs, nhưng anh nên nhớ cs là vua lật lọng và xảo trá( lời cố TT Thiệu anh chớ quên).
QLB đề nghị anh hợp tác và đừng chửi cs vì nó bắt đầu họp BCH TƯ đảng hôm nay! họ muốn mang hình ảnh một đảng trong sạch, quyết tâm chỉnh đốn trong mắt nhân dân để tiếp tục mị dân.
Tôi đồng ý với anh vẫn duy trì bài viết trên blog cxn, tham gia gởi bài cho QLB tùy theo tình hình cụ thể mà thôi( tránh đừng để đọc giả nghĩ rằng nhóm VD thuộc về QLB là nguy to).
Điều quan trọng nhất là không bao giờ để lộ IP hoặc email thành viên trong nhóm tại VN cho họ biết.
Chúc anh vui khỏe.
Thân ái,
LMT

——–hết mail LMT và tôi
Email của Trung Sĩ và tôi
Tcdrafting Nguyen tcdrafting9@gmail.com
10:58 PM (3 hours ago)

to Nguyen
Cám ơn anh, chuyện ngày càng cấp bách nhé anh TS, chúng nó đang họp quyết định 3D đây, gần như chắc chắn hắn sẽ ra đi, xáo trộn chính trị là chắc chắn, sẽ đẩy sinh Hùng đi ngọt nước….Cuối 2012 thì pushing shit uphill nhưng 2013, đầu hay cuối là strong possibility,

Châu
————————————-

2012/10/1 Trung sĩ

Anh Châu!

Rất tốt để anh có thêm đất dụng võ.

Trong thời gian này, cố gắng tạo 2 văn phong khác nhau thì hay hơn.

Về câu hỏi HỌ là ai thì có lẽ không cần biết ngay, chỉ biết họ cho anh đất để dụng võ hiệu quả là tốt rồi.

Nhu cầu lớn vẫn là khi có Biến Chuyển, thì đã có 1 GROUP có khả năng và sự chuẩn bị để nhận công việc hay chưa?

Chúc anh thành công.

—————-
CXN:- Trong quá trình 4 năm chống cộng, CXN là 1 thân 1 mình chống lại cả một hệ thống Đảng với quyền lực và tiền bạc thì tôi phải tận dụng tất cả khả năng cá nhân có được để đánh bại chúng nó chứ, nếu tranh đấu mà cứ chưởi đổng, không một cử tri tương lai trong nước nghe những gì mình nói thì 38 hay 380 năm cũng thua CS.

Nhưng nếu thâm nhập vào cử tri, có uy tín, nói đúng, hành xử cao thượng như nhũng gì mình kêu gọi dân hành xử thì mới có hy vọng thắng tụi CS này.

Trong mục đích tối hậu là tháo dở gông cùm CS, đem lại tự do dân chủ thật sự và ấm no cho 90 triệu người dân VN, CXN đã ứng biến từng giai đoạn nhưng không bao giờ hạ thấp mình đến nỗi phải dùng những ẩn chiêu để hại CS, luôn luôn chính thức tuyên bố, rõ ràng cho tất cả mọi người phán xét hành động của CXN.

Vậy mà nhóm cực đoan NVH ngoại (Tuấn Lê Brisbane là một) với phương châm “không bao giờ làm lợi cho CS” không thể nhìn xa được con đường tôi đi để mang lại chiến thắng tối hậu, đó là xâm nhập vào 90 triệu dân VN ở VN chứ không phải “lấy tiếng, chơi nổi” trong Cộng Đồng VNHN như đa phần NVHN làm trong 38 năm nay vô hiệu quả, họ chỉ tranh nhau chửi CS, thằng nào chửi hăng nhất, mạnh nhất thì thằng đó làm lãnh đạo cộng đồng trong khi người VN trong nước nghĩ đây là bọn ô hợp, chỉ biết chửi và lật đổ chứ không biết xây dựng VN, có lẽ người trong nước đúng vì loại này không có kinh nghiệm và kiến thức để làm chuyện đội đá vá trời là xây dựng VN vì người có kinh nghiệm và kiến thức NVHN sẽ không hợp tác và tuân phục tụi ô hợp chửi đổng, mốt đám chó hùa này). Dôi khi tôi làm lợi cho 4 sang, QLB một nhưng họ đánh nhà độc tài hùng mạnh 3D mười và 90 triệu người dân chứng kiến tận mắt cuộc đấu đá nội bộ thì họ càng thêm oán ghét bọn tham quyền cố vị, tư lợi cá nhân nhiều hơn nữa.

Thời đầu năm 2011, 3D rất mạnh, rất độc tài (trước đó 2009, 2010 cũng mạnh nhưng đỉnh điểm là đầu 2011), gần như không ai, ko tổ chức nào có cơ may đánh 3 D. Nhưng sau chiến dịch QLB, 4S, phê và tự phê, đồng chí X, tín nhiệm QH thì uy tín của 3D xuống rất thấp, thấp đến nỗi là từ 18.12.2012 đến bây giờ 3D rất ít xuất hiện trc công chúng mà có xuất hiện cũng không có 1 tuyên bố gì về KT vĩ mô, tại sao vậy ??? Vì bất cứ hắn nói ra gì, tôi cũng lôi ra dc bằng chứng chậm xử lý, bất tài trong quản lý KTNN v.v..và sẽ có rất nhiều báo lề Đảng phản ảnh lại thì lợi bất cập hại cho 3D. Trong thời gian này, tôi phải xâm nhập và “qua lại 2 bên cùng có lợi” với 4S, QLB (họ cũng biết có những bài viết KT của tôi thu hút độc giả như thế nào). Trước đó là với Kami, TTHN cũng không ngoài mục đích đó, với Kami, mặc dầu biết rằng hắn từng là (bây giờ ng ta nói hắn vẫn là nhưng hắn nói với tôi là phục viên) trong QĐ Trung Tá Chính uỳ sư đoàn chiến truòng Kampuchia.

Sự ủng hộ CHHV trong năm 2010,11 của tôi cũng nằm trong chiến lược “lấy mỡ CS (HCM) rán CS (3 Dũng)”. Nhưng rất tiếc phong trào dân chủ dzởm, dân chủ thiếu suy nghĩ, dân chủ bầy đàn và chó hùa bị xách động bời nhóm Xuống Đường Trên Mạng vẫn còn đeo theo học thuyết này khi thời điểm này là DCS sắp sụp KT thì không lý do gì tạo thần tượng HCM2 để chúng quay trở lại cho hàng cháu nội ngoại của Nông Đức mạnh và Võ Nguyên Giáp cùng Cù Huy hà Vũ.
Với sự hợp tác này (Kami, 4S, QLB) và với suy nghĩ chống cộng cực đoan,

Với những chiến lược đó, những loại “rân chủ” thiếu suy nghĩ, bầy đàn, chó hùa, không có kiến thức và kinh nghiệm Chính Trị và KT, chỉ có kiến thức và Kinh nghiệm chưởi đổng CS chụp mũ tôi là CS nên tiếp tay cho CS (điều này khó chứng minh dc cho hằng triệu độc giả của tôi), lấy chuyện CS giả tạo Phạm Nguyễn Thanh Bình nói là tôi đưa tên cho an ninh CS (cái này Việt Tân trả thù tôi), về VN làm ăn thất bại nên quay ra chống CS (điều này là láo vì ai theo dõi 4 năm nay cũng thấy rằng tôi bắt đầu công khai chống Cộng sau Bauxite (tháng 4.2009) và ngay cả khi tôi bảo vệ và lên tiếng cho Mẹ Nấm bị bắt cùng với 37 NV của cty tôi ngày 02.09.2009, điều NV tôi bị bắt, Mẹ Nấm cũng xác nhận dc), rồi NVHN lại chụp mũ tôi là VC khi năm 2006 về VN trao học bổng cho Trường Đức Phổ dưới tượng HCM (không lẽ khi đọc diễn văn trao học bổng 20 triệu mà kêu Hiệu Trưởng trường đem tượng HCM xuống ??? Mấy thằng Hải ngoại này thuộc loại chống cộng điên rồ), rồi lại chụp mũ tôi về VN làm ăn với VC (thực chất là tôi có cty riêng, dùng chất xám VN rất thành công để thực hiện đồ hoạ cho Kỹ nghệ thép Úc).
——-
KẾT LUẬN

Với những người kết tội tôi là “ngây thơ chính trị (Kami tung chuyện này ra), không biết CS tàn độc như thế nào”. Tôi trả lời như thế này:
1. Kami chỉ biết CT CS là hãm hại nhau tàn độc (cho dù cùng 1 DCS), nhưng tôi đang mở mang dân trí cho một nền chính trị căn bản là do người dân, ai làm thoả mãn lòng nhân nhất sẽ thắng trong những cuộc đấu tranh Chính Trị (Thủ Tướng Gilliards vừa bị đá vì trong thăm dò dân chúng, hô ko thích bà này nữa, Công Đảng sợ bà này lãnh đạo sẽ thất cử nên trao lãi cho Kevin Rudd, 3 tháng trước ngày bầu cử, đó là căn bản nhân dân chứ không căn bản BCH UVTW ĐCS hay QHCS). Về tàn độc thì tôi không thể sánh với chóp bu CS (nhưng tôi vẫn biết họ tàn độc như thế nào), nhưng về hành xử theo nguyện vọng người dân thì CS chỉ là chú bé con, không biết gì sất.

2. Không những tôi biết CS tàn độc như thế nào, mà tôi còn biết rất rõ và đã dùng sự tàn độc của thông tin lề Đảng CS mà tiêu diệt một thần Tượng Hồ Chí Minh thứ 2 là Cù Huy Hà Vũ.

Comment của…
đêm dài

con nhà cs trước sau gì củng lòi đuôi cs cộng sản hoàn cộng sản


3. Làm CT là phải khôn ngoan.nhưng không thấp hèn, chỉ đánh theo quy ước (conventional wisdom)


Một comm nữa..

trinhngoctoan
Đăng ngày 2013/06/28 lúc 2:04 Sáng
Đăng ngày 2011/08/03 lúc 6:07 chiều
TS Cù Huy Hà Vũ đã sai lầm khi dùng xác ướp HCM làm lá bùa hộ mạng???

TS Cù Huy Hà Vũ đã sai lầm khi dùng lá bài củ (đã bị điểm ,đồ bỏ) Hồ chí Minh (1). Trong khi bộ sậu Nguyễn tấn Dũng đưa hình tượng HCM ra mục đích chỉ để làm bức bình phong (tuyên truyền ,mị dân) , chứ hắn và bọn sậu của hắn có xem HCM ra chó gì .
Trái lại,TS Cù Huy Hà Vũ đã làm mất lòng (phản cảm) đa số người ủng hộ ông trước đây .

(1) Lá thư cám ơn đồng bào, câu cuối “Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam” và Bài tự bào chữa tại phiên tòa 02/8/2011 này “Như vậy,chủ tịch Hồ chí Minh là tấm gương tiêu biểu về Ðảng” …

90 triệu dân VN bây giờ phải thống nhất suy nghĩ trong đầu rằng bằng chứng bất tài, tham nhũng, tàn bạo của bọn CS này là quá rõ. Chúng ta hãy tâm niệm cùng nhau xuống đường hàng triệu người VN (thực tế nếu còn 100 ngàn bước xuống đường) là Công An CS không thể đàn áp được, lúc đó sẽ là sức mạnh vô biên để lật bọn này và nếu đồng bào cần tôi trở về giúp nước, tôi sẵn sàng nhưng phải chức lớn để cải cách tất cả, từ quân sự Cảnh sát, giáo dục, Nội vụ, y tế và tất cả dĩ nhiên có Kinh tế và năng cao cuộc sống của đồng bào.

Melbourne
28.06.2013
Châu Xuân Nguyễn

 

31 comments on “CXN_062813_2760_Chống Cộng phải từng giai đoạn và giai đoạn này là không cần ủng hộ nhánh nào của CS để triệt nhánh mạnh vì ngay bây giờ, cho dầu 3 triệu Đảng viên tích cực hợp tác chống diệt vong cũng không thoát khỏi sự tiêu diệt KT như Liên Xô

  1. Gần như là một bài tổng kết hay, rõ đường lối lập trường, phải công nhận tầm ảnh hưởng của Châu Xuân “Nghĩa” đến tình hình kinh tế hiện nay và tất nhiên KT sẽ kéo theo chính trị.

    Like

  2. can phai neu lap truong ro rang la chong cs diet cs chu ko co kiu “toi ko chong cs chi chong doc tai”,di 2 hang la tien dong

    Like

  3. Thực sự dân đã quá khổ rồi, ngay bản thân tôi và gia đình bây giờ cũng phải lo chi tiêu ăn hàng ngày chứ đừng nói là mua bán đồ dùng gì, hay những người nông dân oan đang ngày đêm nằm màn trời chiếu đất để kiện. CS hãy biến khỏi đây đi. Chúng mày sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt đâu

    Like

  4. Không thể cứu vãn kinh tế VN, nếu đảng CSVN vẫn ngồi một đống lù lù như đống …phân voi vô dụng, nhưng lại muốn nắm mọi quyền hành và mong mọi chuyện đều “thắng lợi”! Những kẻ cầm quyền ở VN đang hoảng loạn, và hi vọng mơ hồ về một tương lai xám xịt không có lối thoát.
    Đảng CSVN sẽ không chết, nhưng sẽ lác đác chỉ còn mấy trăm mống, như đảng CS Nga và các ĐCS tại châu Âu hoặc Mỹ, Pháp, Anh, Ý… Bây giờ, mục tiêu của các thành viên yêu nước, yêu dân chủ tự do, đấu tranh cho nhân quyền và đa nguyên ở VN là : cùng nhau đẩy nhanh quá trình tan rã của ĐCSVN, trước hết là sụp đổ kinh tế, sau đó là rệu rã tổ chức, nhân sự, phong trào bỏ đảng hàng loạt… sẽ đến trong một ngày không xa.
    Một câu hỏi nhân đây, xin hỏi anh Châu: giá vàng ở VN hiện nay đang rất thấp. Em có nên gom vài chục lượng cất giữ, hay là nên giữ tiền Mỹ, tiền Anh…?
    Xin cảm ơn anh trước nhé.

    Like

    • Bạn nên mua tiền Mỹ,tiền Anh ở ngân hàng ANZ(Úc).Vì mua vàng có thể sẻ bị mua trúng vàng giả

      Cái này bạn đọc tham khảo,còn quyết định là ở nơi bạn.

      Like

  5. dòng chữ mở đầu :
    “Lần đầu tiên Bộ Tài chính đã phải thừa nhận, dù tích cực nhất thì năm nay, thu ngân sách sẽ vẫn bị hụt 65.000 tỉ đồng và hiện chưa tính được cách nào để bù đắp. Trước tình hình này, Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo sớm phương án và bằng mọi giá phải ra sức tiết kiệm chi, không được để vỡ cân đối ngân sách”
    (ăn quen, nhịn không quen), 100% là vỡ cân đối ngân sách rồi 3D ơi !
    chừng nào thì chạy trốn, đường thủy phải không, 3D ?

    Like

  6. Vì thiếu thông tin nên khi anh Châu đưa bài viết số 2713,ngày 16/6/2013.Trẹm tôi bất ngờ…Sau một thoáng bối rối,lỗi nhịp…Trẹm nhận ra được vấn đề…Trẹm tôi tung chưởng tấn công Cù tới tấp,ehe:Buss phất cờ,Tony Blain tung chưởng,còn chuyện vũ khí hóa học thì bộ phận tình báo chịu trách nhiệm.Hóa ra,chuyện nầy rùm beng,cả làng biết hết ráo,Trẹm ở nhà hoài đâu biết chi mô?

    Like

      • Qua mấy nhà kia,an ninh không an toàn.Mình thú thật chỉ tin blog CXN thôi bạn.Còn đa số truy cập từ dẫn link.Bởi vậy,thiếu thông tin.

        Like

      • Ta dzìa ta tắm ao ta,thực tế hơn!Đi đâu loanh quanh cho đời mệt nhọc,bạn nhỉ?

        Like

      • Bdst biết KQ là ai ko ??? Là ng anh cả vùng 3 chiến thuật mà bdst lo lắng tương tư đó,
        Anh Châu

        Like

      • Kỳ này khứu giác em bị có vấn đề hay sao á.Em không hiểu!Sợ mọi người bị ảnh hưởng,chứ tánh em thương ai,em hay nói dai lắm,ảnh chết rồi mà.Có hiện hồn sao anh Châu?

        Like

      • Ngôn ngữ khác, văn phong hoàn toàn khác làm sao có Gene đầu thai anh Châu, bạn hiền và các chiến hữu….!!!!!!!! KQ gẫn là KO QUÊN ehehehe, ohooooohooo…. vui thôi chứ ảnh biết ráo trọi…

        Nóng tính – Tự ái – Nhát gan là tự sát dưới bầy lũ con hoang – hay VIỆT CỘNG

        Like

      • Ngôn ngữ khác, văn phong hoàn toàn khác làm sao có Gene đầu thai anh Châu, bạn hiền và các chiến hữu….!!!!!!!! KQ gẫn là KO QUÊN ehehehe, ohooooohooo…. vui thôi chứ ảnh biết ráo trọi…

        Nóng tính – Tự ái – Nhát gan là tự sát dưới bầy lũ con hoang csvn – hay VIỆT CỘNG

        Like

  7. đường thủy là đường biển (nghĩa đen). Dangminh có nghĩ là chúng sẽ bỏ chạy không ? tiền thì đã đưa ra nước ngoài rồi.
    nếu bỏ chạy thì chúng sẽ đi bằng đường nào ?

    Like

  8. Đọc văn phong anh Minh nhỏ,Trẹm tôi suy gẫm đúng thật là người nghiêm túc.Trẹm thì hay pha trò tí,chỉ sợ có người không nói mà phiền….

    Like

  9. Có hiện hồn về,cho Trẹm biết nghe…Nếu không,Trẹm “ca trù”ráng chịu nghe anh Cả.

    Like

  10. CS còn chịu không nổi giọng ca trù của Trẹm,Cả chịu nổi không?Kỳ trước bỏ đi không nói,bị Trẹm la làng còn chưa kinh hử?

    Like

  11. CHHV mà làm tổng thống thì xin thưa VN tham nhũng gấp mấy lần thời CS.các bạn có biết trong mắt DH ngoài tiền ra thì không nhìn thấy tổ quốc ở đâu không. Mà DH mà trừng mắt thì CHHV rét run. Đó là chưa nói đến tầm của CHHV trong CT. trong vụ tuyệt thực DH cứ nghĩ có Xuân Diện , LS Hải giúp minhg kêu gào là thành công , nhưng xin thưa , 2vij này đâu có tầm gì ???

    Like

    • Bạn Thái Nguyên rất rành vợ chồng ông thần Cù nầy…Hôm trước có nghe bạn ấy nói chuyện.Nhưng tính bạn ấy khiêm tốn,nên nói nửa chừng câu chuyện….

      Like

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s