CXN_080313_2910_Bầy chó hùa Việt Tân qua vụ Điếu Cày làm phong trào Dân Chủ mất tiếng với 90 triệu dân VN như thế nào: Không bao giờ thắng được sự thật

20516_001

Châu Xuân Nguyễn
—–

tralaiVNchochungtoi

Chú Châu cố lên nhe, dân chúng đang trông chờ vào chú đó, chỉ có chú viết bài về KT cho dân VN thấy thì mới giật sụp đc bọn CS thôi.
Chú đã cực khổ viết bài bao nhiêu năm nay mà có những người không hiểu, nhưng cháu nghĩ chú là người có suy nghĩ hiện đại nên không chấp mấy thằng óc heo làm gì.

Tối nay chúng ta những người đấu tranh cho DC lại bị CS đưa lên thời sự bôi nhọ thế lực thù địch y chang như những hình ảnh của CHHV, có điều chú Điếu cày ốm yếu thấy rõ, chứng tỏ bọn nó mới bồi bổ cho chú ấy, chứ thực ra chú ấy cũng đã tuyệt thực, nhưng không quá 30 ngày.
Chúng ta không thể đấu tranh kiểu trong tối, ngoài sáng được, cứ dựa vào KT mà phang cho bọn nó tiêu thôi.

Cứ cho bọn nó hà hiếp dân thêm một thời gian nữa, một ít thời gian thoi thóp thở nữa thôi, con gì chẳng thoi thóp rồi mới chết. cho bọn CS nó ngậm Sâm sống thêm thời gian nữa.
Một đất nước ấm no, hạnh phúc, và tiến lên cùng với thế giới.
Chỉ cần 4 triệu người hải ngoại về đầu tư, bỏ chất xám, + thêm những đồng minh Mỹ, Nhật, Úc,…sẽ vực dậy một đất nước VN đã và đang bị tàn phá trong tay bọn CS nắm quyền.

Cái tuyệt vời nhất là đất nước chúng ta không bị Tàu khựa bố láo làm khu tự trị, một hệ thống phòng thủ + với đồng minh sẽ chôn vùi Tàu khựa khi muốn chiếm đất nước kakaka.
Cứ mơ đi sẽ được thôi hihi.

————————————————-

CXN_080113_2902_Thông Tấn Xã Vàng Anh đăng video về Điếu Cày tuyệt thực (và Cù Huy Hà Vũ) là làm lợi cho CS hay làm lợi cho phong trào dân chủ ???

CXN_080213_2909_Một lần nữa, tôi đã đoán đúng về những gì xẩy ra với anh Điếu Cày: CXN không bao giờ trách móc những ai phải thoả hiệp với CS trong tù, điển hình là anh Lê Công Định và Trần Huỳnh Duy Thức
Cũng như chuyện Cù Huy Hà Vũ, ĐCS lần này giăng một bẫy thật lớn là 40 ngày tuyệt thực, tất cả ôm bom nhẩy vào rọ của nó, những người sáng suốt gióng lên tiếng cảnh báo thì bị chụp mũ là CAM, là “làm lợi ích cho CS” blah blah bởi những thằng rân chủ nữa mùa.
Nhân đây tôi đăng lại 3 vụ mà bọn chó hùa Việt Tân tấn công tôi qua con hề thế kỷ Rân chủ, nó tự xưng nó là “Bà Ngoại”. Đây là vụ việc mà TTXVA đăng bài thú tội của Uyên Kha lên mạng TTXVA, tôi chỉ đơn thuần bảo vệ quyền của TTXVA nói lên sự thật thì chúng nó thay nhau ném đá vào tôi, tôi cũng phản công lại rất nhiệt tình chứ tôi ko nhịn loại óc nho nầy đâu, chúng không có tầm nhìn, không có kiến thức, ko có kinh nghiệm nhưng chúng thường hùa nhau theo một hay 2 thằng hề hay con hề còn thiếu não hơn bọn chúng nữa, Dư Luận Viên có nhiều người hơn trội bọn này.

Việt Tân muốn dấu nhẹm mọi chuyện thêu dệt là PUyen vào tù chỉ vì viết vài câu thơ chống Tàu và dụ dỗ trí thức viết thỉnh nguyện thư đòi thả v.v..nhưng TTXVA lúc đó nói với tôi là bên trong, tất cả đều biết là truyền đơn, là cờ VNCH v.v..(chuyện truyền đơn, cờ VNCH thì bình thường khi đến tai Úc và Mỹ, thật ra, nó lại càng làm cho Úc và Mỹ shock hơn nữa vì chỉ đơn giản truyền đơn và cờ mà bỏ tù là sao ??? Nó càng chứng tỏ cho Mỹ và Úc là CS đang sợ người dân nêu chính kiến về thay đổi chế độ v.v.. và trong cuộc diện lớn, điều này càng đem đến cho dân Mỹ qua Ed Royce là CS đang sợ và đại đa số ng dân trong đó có Uyên Kha lên tiếng đòi thay đổi chế độ thì bị tù…Nhưng bọn đầu tôm Việt Tân và Bà Ngoại có nghĩ sâu sắc đến đó đâu !!!!_).

Còn nếu chỉ nói cho Úc, Mỹ biết rằng Uyên Kha bị bỏ tù vì làm thơ chống Tàu cộng thì Mỹ và Úc thấy quá bình thường, đất nước bạn bị xâm lăng, ng dân chống thì ko có gì cả, chỉ nói lên là CS lệ thuộc Tàu, cũng ko có gì quan trg với Mỹ, Úc.

Vì TTXVA xì ra chuyện truyền đơn và cờ vàng, Ed Royce nêu lên trong điều trần thì cả thế giới biết rằng CS đàn áp người dân, tiêu biểu là 2 em này vì 2 em này nói lên tiếng nói thay đổi chế độ, vậy là chúng đàn áp ý dân, ko bầu cử tự do, điều 4 Hiến Pháp, nó nói lên rất nhiều, nhiều đến nổi 8 Dân Biểu của Úc đồng loạt lên tiếng vì truyền đơn và cờ vàng.
Nếu các bạn đọc kỹ những đối thoại, các bạn sẽ thấy tôi không có một tiếng chỉ trích Uyên Kha nhưng họ cứ như bầy chó lấy điểm mẹ của Uyên mà cứ cấu xé tôi qua những hiểu biết nông cạn của chúng.

Những thằng rân chủ này, phần nhiều sống ở Mỹ nhưng nó sống như VN thôi, ko biết gì về cái hay, cái đẹp, kinh tế, chính trị, ngoại giao gì sất, phần nhiều thì đi làm rồi về nấu ăn, lo cho vợ con rồi lâu lâu lên mạng nhưng vì là Việt Kiều nên rân chủ của VN tưởng là thứ xịn…lầm chết, thứ xịn thì làm những việc lớn lao chứ ko làm chuyện ruồi bu như loại này…

https://www.youtube.com/watch?v=DBe8s0Qsey4

Dân biểu Ed Royce chất vấn ngoại trưởng Daniel Baer về vụ ĐCSVN kết án nặng nề hai sinh viên Việt Nam (phụ đề rất chính xác về sự quyết liệt của Ed Royce)


Dưới đây là đối thoại trên FB
Cái thứ nhất ới con hề rân chủ Bà Ngoại

https://www.facebook.com/matbiec1904/posts/10151624317252560?comment_id=26716007&offset=0&total_comments=208&notif_t=feed_comment_reply

Thiên Hải Cái trang này rất đáng ngờ, nó thường hay đăng 1 số bài viết đánh phá người chống vc .

9 hours ago · Like · 2

Heidi Dang Chụp cái màn hình giữ lại Ngoại ơi!

9 hours ago via mobile · Like · 1

  • Cydiatoday NamTien Không cần giải bày ai cũng hiểu mà Ngoại!

    9 hours ago · Like · 1

  • Vũ Phạm trang này giống vc nằm vùng quá.

    9 hours ago · Like · 1

  • Bà Ngoại Ngoại chỉ thấy bất mãn cho những kẻ hèn, không có lương tâm! Có giỏi thì hiên ngang như hai bạn trẻ kia đi! Chỉ giỏi vu khống ,chụp mũ,hại người ta!

    9 hours ago via mobile · Like · 7

  • Gacon Depchaj bây giờ thật giả lẫn lộn khó đoán quá @@ nghe ngoại nói cũng ngờ ngợ về trang này

    9 hours ago · Like · 2

  • Bà Ngoại @ Gacon Depchai: Mục đích của bài viết chỉ muốn kết thêm nhiều tội khác cho hai bạn trẻ và vu khống họ!

    9 hours ago via mobile · Like · 4

  • Phat Minh Nguyen Cũng bởi vì vàng thau lẫn lộn nên ta phải có suy nghĩ và vững tâm.

    8 hours ago via mobile · Like · 3

  • Phat Minh Nguyen Trang này cũng đánh phá hoà thượng Thích Quảng Độ

    8 hours ago via mobile · Like · 2

  • Đốp Catherine có 2 trang luôn chị. ttxva.org và vanganhonline nữa
    8 hours ago · Like · 4
  • Bà Ngoại Đốp Catherine: Nào giờ chị hem để ý, bữa nay mới thấy ! Phát tởm cho những thằng hèn, con hèn đi hãm hại người yêu nước!
    8 hours ago via mobile · Like · 1
  • Đốp Catherine ttxva chuyên gato mà, thấy ai nổi tiếng là nhào zô zìm hàng. Mấy đứa nớ mà hoạt động dân chủ thì thiệt mới đáng sợ
    8 hours ago · Like · 1
  • Gacon Depchaj nhìn những việc mà mấy người mà tụi nó đánh phá xong nhìn lại bản thân tụi nó hông biết tụi nó có biết xấu hổ hông nữa
    8 hours ago · Like · 1
  • Pi Ca Chu Yêu nước quái gì mà đi nói xấu chính quyền, yêu nước quái gì mà đi dán cờ vàng??? Mà sao lại phải “yêu nước” trong đêm tối ???
  • Bà Ngoại Nó đứt mịa cọng dây thần kinh xấu hổ roài Gacon Depchaj Ui!
    8 hours ago via mobile · Like · 2
  • Bà Ngoại @ Pi Ca Chu: Chỗ ngừ lớn noái chiện, bao giờ mới tới lượt trẻ trâu lên tiếng nhỉ?
    8 hours ago via mobile · Like · 3
  • John Martin Some of us might think VC are right about any thing
    8 hours ago · Like · 1
  • Thanh Phung Phe địch hiện tại củng rối bời vì tranh nhau chức vụ ,nhưng nghỉ cho cùng cá Mè cùng lứa ta vẩn cứ đọc coi nội bộ sẻ cấu xé đến mức độ nào ,cả quốc tế đang phản đối vụ Phương Uyên và Phương Kha…
    8 hours ago · Like · 2
  • Gacon Depchaj thì chính quyên này có cái gì tốt đâu mà nói tốt muốn nói tốt tìm tới tết công gô cũng chẳng có để mà nói nữa Pi Ca Chu ah. hông lẽ dán cờ của đỏ sao vàng của tỉnh phúc kiến hả?
    8 hours ago · Like · 1
  • Thiên Hải Tôi rất khinh bọn hèn hạ, đã không dám đấu tranh mà lại cố tình bôi nhọ những người dũng cảm hơn mình, ngoài bọn Ttxva thì còn 1 số tên khác cũng chuyên môn đi nói xấu những người như Bùi Hằng, Nga Thuy, Hoàng Vi, trong khi những người phụ nữ này không ngại hiểm nguy đối đầu với bọn tay sai của chính quyền thì những tên hèn hạ ngồi ở nhà nói nhăng nói cuội bôi xấu họ mà không biết ngượng mồm .
    8 hours ago · Like · 7
  • Chaux Nguyen @Ba Ngoai, bài nào của TTXVA bôi nhọ Phương Uyên và Kha vậy ??

    8 hours ago · Edited · Like

  • Chaux Nguyen Thiên Hải đang bôi xấu ai vậy ??? Vậy có hèn hạ hay ko ??
    8 hours ago · Like · 1
  • Thiên Hải Này tên Chaux Nguyen , ta đây đã không thèm nói chuyện với thứ điên khùng đã từng dung túng thằng CAM Kami như nhà ngươi thì đừng có kiếm chuyện với ta nhé, ta đang lên tiếng bênh vực cho những người đấu tranh Bùi Hằng, Nga THuy, Hoàng Vi và lên án những tên hèn hạ bôi xấu họ, ta không bôi xấu người chân chính . Thế nhé không mất thì giờ nói chuyện với nhà người nữa .
    8 hours ago · Like · 5
  • Anh Ba Địch đã tung tiền và nghị định 36 đánh phá những người yêu nước VNCH nó nói xấu mua đứt đài chống cộng của Dương đại Hãi 57.10 từ tổng đài truyền hình Mỷ và mua một số cơ sở kinh doanh của người Việt ở Calif trong đó có tờ người Việt nó còn tung ra 900 công an mạng giả danh nhiều thứ tên làm lủng củng hàng ngủ ta ,chúng ta phải đề cao cảnh giác coi kỷ bạn hay thù trong giai đoạn chống cộng đả và đang tiếp tục
    8 hours ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen He !! he!! TH mà bênh vực cho những ng này hay sao ?? Họ có cần 1 thằng vô danh tiểu tốt, gặp ai cũng chửi, cũng bênh Việt Tân…Bùi Hằng có nhờ TH bênh hay ko vậy ??? Nga Thuý có nhờ TH bênh hay ko vậy hay TH đang mượn gió bẻ măng, như trăm vạn lần khác…còn chuyện Kami với tôi thì ai trên net này cũng biết, bạn lôi ra thì ng ta chỉ chửi bạn ngu thôi
    8 hours ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen Tôi điên khùng mà khi tôi kêu gọi có bao nhiêu đây người theo ah ???? Bạn ko điên khùng thì bạn làm dc gí ??? Hay chỉ mượn gió bẻ măng ???http://chauxuannguyen.org/2013/06/09/cxn_060913_2691_dong-bao-hay-vung-len-vay-ham-dcs-bang-du-kich-chien-cho-chung-nem-mui-cua-chinh-tui-no-vay-ham-tu-dot-chay-khong-dong-the-dong-cua-dnnvv-cong-khai-ten-ca-cuong-hao-ac-ba-vach-tr/

    chauxuannguyen.org

    Đảng Cộng Sản VN vẫn còn tôn thờ lối hành xử của (về Kinh Tế chủ đạo XHCN) Mao T…See More
    8 hours ago · Edited · Like · 1 · Remove Preview
  • Chaux Nguyen Tôi điên khùng mà 50 ngàn lượt đọc trang tôi mỗi ngày, còn bạn Thiên Hải bình thường thì có bao nhiêu người nghe bạn, theo bạn, listen to you ???”thứ điên khùng” ???
    8 hours ago · Edited · Like · 1
  • Chaux Nguyen Thiên Hải, tôi điên khùng mà tôi lập 2 trang FB, mỗi trang 5000 người theo, bạn có bao nhiêu ng theo…Khi tôi kêu gọi đất cháy, mỗi ngày 2 ba vụ cháy, khi tôi kêu gọi DNNVV đóng cửa thì 400 trăm ngàn DN đóng cửa, vậy họ đi nghe theo một ng điên khùng như tôi vậy hả bạn ???
    8 hours ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen Thiên Hải ơi , Khi bạn nói tôi điên khùng, với những điều tôi đã làm dc thì chắc độc giả biết ai là điên khùng rồi nhỉ ???
  • Bà Ngoại Có tài thì đã sao? Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài!
    Thân mến!
    8 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen @Bà Ngoại, bài đó là những bài lấy từ báo lề phải, TTXVA là truyền thông, họ đăng bài 2 chiều, chuyện đó là tự do báo chí, dân chủ đa nguyên, họ có bịa ra bôi nhọ Phương Uyên đâu, đó là rộng đường dư luận, BN ở bên Mỹ lâu chưa, biết tự do ngôn luận là gì hay ko hay chỉ biết chửi đổng, làm dáng để nổi tiếng thôi ???
    8 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Ha..ha…ha…nghe danh ông đã lâu,hôm nay mới có cơ hội diện kiến! Nghe cách phát ngôn thì quả không hổ danh thiên hạ lưu truyền! Đúng là…..khùng thiệt!
    8 hours ago · Like · 5
  • Chaux Nguyen Ủa , vậy tôi ko có tâm ah ??Bêndongsongtrem
    28.05.2013 @ 4:11 Chiều [Edit]Tôi chỉ có một niềm tin duy nhất không gì lay chuyển:anh Châu càng ngày càng đúng.Cứ xem lại những bài viết của ảnh 2 năm về trước,tất sẽ rõ:những bài viết về dự đoán KT như khuôn vàng,thước ngọc,như ấn trời,búa đâu trúng đó.CS có né tránh,gian dối cũng không thoát khỏi sự thật:sụp đổ K.tế.
    Trả lời
    chauxuannguyenblog
    28.05.2013 @ 4:21 Chiều [Edit]
    thank you bạn bdst,lang thang28.03.2013 @ 1:43 Chiều [Edit]Tôi thấy tiếc khi biết anh hơi muộn, nên T9-2011 mua một con CCmini bây h có người hỏi mua tất nhiên giảm giá khoảng hơn 100M,có nên bán rồi ôm vang or USD k0?Cám ơn nhiều!Le

    23.02.2013 @ 2:11 Chiều [Edit]

    Hi hi . Anh Chau rat gioi .cam on anh ve 2 chuong trong phan quyen binh cua Huy Duc

    Trả lời

    chauxuannguyenblog

    23.02.2013 @ 3:41 Chiều [Edit]

    Cám ơn bạn,

    Thân ái,

    Anh Châu

    —–

    nguoi dien kg biet nho

    31.10.2012 @ 9:22 Chiều [Edit]

    Anh CHAU than men ,khi toi vao mang trang tin tuc cua anh la toi vao truoc nhat roi moi den nhung trang khac can phai xem,cam on anh rat nhieu mong mot ngay anh em minh se gap nhau tai SAI GON than yeu cua chung ta nhe than ai ./.

    ——–

    sơn saigon

    23.10.2012 @ 2:59 Chiều [Edit]

    hôm nay vào dàn chim việt nhờ đường link của chim việt mới biết được nhưng bài viết của anh rất là giá tri ,hữu ích cho tôi .xin cảm ơn những đóng góp của anh cho đất nước vì một ngày mai tốt đẹp .

    Trả lời

    chauxuannguyen

    23.10.2012 @ 5:10 Chiều [Edit]

    Anh cho link bài tôi ở danchimviet đi

    Thân ái,

    CXN

    ——–

    trai_que

    19.10.2012 @ 2:53 Chiều [Edit]

    Bản thân em còn trẻ nhưng cũng thấy được chế độ này thối nát quá rồi.. Cơ quan nhà nước nhất là bọn công an, mua bán chức, ăn cướp giữa ban ngày, đạo đức không còn.

    Mong a Châu và nhóm làm gì được cho VN này.

    Vì tương lai Việt Nam : TỰ DO NGÔN LUẬN- TỰ DO TÍN NGƯỠNG- TỰ DO BÁO CHÍ

    Thân ái !

    ———

    Viet Anh

    26.08.2012 @ 7:00 Sáng [Edit]

    Chao anh CXN ,

    Toi da doc nhieu bai cua anh-that cam phuc anh da co tam – va cai tam …vi dan toc Viet. Mong anh luon la ngon duoc dan duong di tim chan ly cho moi nguoi.

    ————-

    Phạm Đức

    26.05.2013 @ 4:18 Chiều [Edit]

    CXN Cảm ơn tấm lòng vì tương lai Dân Tộc , vì một Việt Nam văn minh hạnh phúc của Pham Anh Tuan

  • Thiên Hải Được rồi nãy giờ nghe “đại ca” CXN khoe khoang dữ lắm vậy thì hỏi đơn giản thôi, lấy cái gì để chứng minh CXN “gây ra 2, 3 vụ cháy” “làm cho doanh nghiệp đóng cửa”, nói không chứng cứ thì 1 anh hốt rác ở Vn này cũng có thể khoe là mình ám sát Hồ Đức Việt được, đưa chứng cớ nhé đừng nổ sảng.
    8 hours ago · Like · 1
  • Nhung MebeUyen Cảm ơn Bà Ngoại nhiều lắm vì BN đã lao tâm khổ tứ cho hai đưa nhỏ Uyên + Kha khá nhiều.
    8 hours ago · Like · 5
  • Chaux Nguyen Cần gì phải tiết lộ chi tiết những chuyện tôi làm, đọc hết 4000 bài tôi thì sẽ rõ
  • Chaux Nguyen @BN:”Chaux Nguyen: Ha..ha…ha…nghe danh ông đã lâu,hôm nay mới có cơ hội diện kiến! Nghe cách phát ngôn thì quả không hổ danh thiên hạ lưu truyền! Đúng là…..khùng thiệt!” Bà nói tôi khùng thì bà cũng ko khác gì loại cực đoan, chửi đổng và chơi nổi thôi… thực chất ko biết dân chủ đa nguyên là gì, tự do ngôn luận là gì, tiếng Anh 1 chử bẻ làm 2 cũng ko có..
  • Thiên Hải Chị Trang Le à, cái status này nói chuyện của Uyên, Kha nhưng tên CXN vào đây khiêu khích làm loãng chủ đề, nếu tiếp tục tranh cãi là mắc mưu hắn, để tránh loãng chủ đề, em sẽ không nói chuyện với tên này nữa .
    8 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen @ Thiên Hải..Cái này ko phải khoe khoang, nó có thật, hằng trăm hàng ngàn comment trg trang tôi nói thế..”Được rồi nãy giờ nghe “đại ca” CXN khoe khoang dữ lắm vậy thì hỏi đơn giản thôi, lấy cái gì để chứng minh CXN “gây ra 2, 3 vụ cháy” “làm cho doanh nghiệp đóng cửa”, nói không chứng cứ thì 1 anh hốt rác ở Vn này cũng có thể khoe là mình ám sát Hồ Đức Việt được, đưa chứng cớ nhé đừng nổ sảng.”
  • Chaux Nguyen Thua rồi chứ gì ?? Thiên Hải nói khinh bọn hèn hạ vì họ tấn công ng này, ng nọ, TH còn tệ hơn bọn hèn hạ nữa. Bùi Hằng và tôi, Thuý Nga đều là bạn thân, họ đâu có nhờ TH bênh vực. Thiên Hải nói tôi điên khùng cũng bị chứng minh ng lại, bà ngoại lớn tiếng chứ kiến thức là con số zero, chỉ lớn miệng chửi đổng thôi, chuyện đó trc 75 chửi ở chợ Cầu Kho dc chứ bây giờ internet người thông minh và kiến thức cùng kinh nghiệm nhiều lắm, đầu đường xó chợ như thế ko thích hợp nữa đâu
    8 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen @ Thiên Hải, Trang này ko là vì Uyên Kha, trang này để đánh TTXVA, đùng mập mờ đánh lận con đen như CSVN như thế, ko thuyết phục dc ai đâu…10 ngàn người FL trg FB của tôi đọc những comment nầy nè..
    8 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại Nhung MebeUyen: Chỉ là lời nói của một con người với con người thôi chị à! Cảm ơn chị đã sinh ra cho nước Việt một người con ưu tú,bất khuất thiệt đáng hâm mộ!
    8 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen @bà ngoại, Biết thì thưa thốt về dân chủ, ko biết thì dựa cột mà nghe. Tiếng Anh thì nói ko dc 1 chử. Có biết thông tin đa chiều là gì hay không ??? CA quay video tự thú, có thể tự thú bị áp lực, nhưng video quay rõ ràng…TTXVA chỉ đăng video sự thật cũng là “hèn nhát” ư, BN biết “tôn trọng sự thật” tiếng Anh là gì ko ??? Là respect the truth, những áp lực từ video tự thú thì xem sau
    8 hours ago · Edited · Like · 1
  • Nghiem Le Nong Thang quy Chaux Nguyen : thung rong keu to. Ko co Pham chat….. Dung dung den BN tao nhe may! Sang som ah nghen!
    8 hours ago via mobile · Like · 1
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Làm dáng để nổi tiếng ư,vậy thì ông cứ làm dáng để nổi đê! Đây là trang cá nhơn của tui,hem đăng hình tui thì đăng cái giống gì? Tui hem có hoạt động chính trị hay đảng phái,nên những lời tui thốt ra đều xuất phát từ trái tim! Tui thấy chẳng qua ông sợ hai đứa nhỏ Phương Uyên và Nguyên Kha nổi hơn ông nên dìm hàng tụi nó thôi! Tui nói vậy,đúng hơm thì ông tự hiểu đi hén!
    8 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen Lại một lũ chợ Ông Tạ trc 75 rồi
  • Bà Ngoại Nghiem Le Nong: Hí..hí….củm ơn bạn hiền hén! Bữa nèo hai đứa mềnh đi massage giò hén!
    8 hours ago · Like · 2
  • Nghiem Le Nong Yes mam Ba Ngoai! Cai thang Chaux Nguyen! Con ma gap no ngoai duong con lặt cổ nó giống lặt đầu tôm để nó bớt nổ!
    8 hours ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen Tôi ko bao giờ dìm hàng PU và ĐN Kha..CXN_052413_2603_Thằng chó đẻ Hồ Chí Minh năm 1923 cũng cầm đầu tổ chức phản động và khủng bố ở Hải Ngoại. Hoan hô Bác Vũ (Trực, thằng Hồ chứ không phải Bác Hồ) và Nhóm Tuổi Trẻ Yêu NướcSee More

    chauxuannguyen.org

    Sự thật về cái gọi là “nhóm tuổi trẻ yêu nước” Posted by ttxcc6 on 24/05/2013 An…See More
  • Bà Ngoại Mèn ui,nóai chiện dzới khứa Chaux Nguyen nì một hồi chóng mẹt quớ! Méc công khìn lun…Thoai đi mần đệp cho đời vui đây!
    7 hours ago · Like · 1
  • Huong Binh Do Dau hu va dau phong tron lan lon o FB do Ngoai oi! Can than voi tui CAM nhe Ngoai. Tui no hay can trom lam day
    7 hours ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen Nổ hay ko nổ, chưa một ng nào chứng minh dc tôi sai trong 4500 bài viết, vậy nhé
  • Chaux Nguyen Bà Ngoại chừi CA, ĐCS, HCM bao nhiêu tôi cũng ủng hộ nhưng đừng tấn công cơ quan truyền thông như TTXVA chỉ đưa lên sự thật, cho dầu sự thật trái lòng. Chúng ta thắng CS hay ko là nhờ sự thật chứ ko nhờ che dấu, bưng bít, bóp méo…They are only doing their job, họ chỉ làm bổn phận họ thôi, vậy nhá BN, Châu
  • Bà Ngoại @ Huong Binh Do: Cứ thấy hiệu quả công việc những người đấu tranh thì biết! Một lời nói bất khuất có thể thay đổi lịch sử, cả triệu bài biết dài ngoằng chưa chắc sánh kịp!
    7 hours ago via mobile · Edited · Like
  • Minh Dang xung quanh ta toàn là bạn tốt, nhưng kẻ gần ta là kẻ hại ta. cẩn thận vẫn hơn nha ngoại.
    7 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại @ Minh Dang: Hiểu !!!
  • Chaux Nguyen Có ai dám hại bả đâu, bả đi hại TTXVA, bả là perpetrator, not a victim, TTXVA là nạn nhân
  • Nguyễn Phan Nhà Bà Ngoại hôm nay thành kho đạn Long Bình hồi nào vậy?Phương Uyên và Nguyên Kha đã chứng minh cho cả nước biết tấm lòng yêu nước của mình, đã chứng tỏ sự dũng cảm hiếm có của hai người rất trẻ trong hang ổ lang sói. Giờ ai vì lý do gì mà quy chụp Kha – Uyên thì hẳn kẻ đó không phải là người tốt. Đơn giản như thế.
    6 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại @ Nguyễn Phan: nhà Bà Ngoại đang nổ đì đùng, miểng văng tứ tung, mau tránh lẹ kẻo trở thành mặt rỗ như tư Sang á!
  • Bà Ngoại Nguyên Kha và Phương Uyên đã trở thành biểu tượng cho tinh thần yêu nước và lòng can đảm ,không chỉ với người trong nước mà cả thế giới đều ngưỡng mộ! Tôi cảm thấy chúng ta biết ơn hai bạn trẻ này và nên dùng những lời lẽ tri ân để bày tỏ, thay vì vu khống và chụp mũ để làm nản lòng cả một thế hệ! Chỉ có những kẻ vô lương tâm bán đứng linh hồn cho quỷ….đỏ mới làm như vậy!
    6 hours ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen @BN, ko ai vu khống PU và ĐNK cả, video quay 2 người này thì TTXVA chỉ show video thôi, ko thể che dấu sự thật. Tại sao nói sự thật lại là vô lương tâm và bán đứng linh hồn cho quỷ đỏ ??? Sự thật vẫn là sự thật. Khi ra Toà, 2 em nói khác thì càng chứng tỏ rằng 2 em bị ép cung, bị tra tấn, điều này Ed Royce cũng nói rõ, có hiểu dc tiếng Anh hay ko ??
  • Chaux Nguyen Tôi thì tôi tin rằng 2 em bị ép cung, bị tra tấn nên mới có video confession đó. Rãi truyền đơn ko là một tội…
  • Chaux Nguyen KHo đạn hay ko kho đạn, ko phải tôi tự khen mà hằng trăm độc giả khen, vào link này để đọc comment…http://chauxuannguyen.org/2013/06/08/cxn_060813_2683_doi-du-kich-cam-tu-3-mien/

    chauxuannguyen.org

    Đảng Cộng Sản VN vẫn còn tôn thờ lối hành xử của (về Kinh Tế chủ đạo XHCN) Mao T…See More
  • Loan Mắt Nhung Anh Châu đang định ăn thua đủ với Bà ngoại hả chời…
    5 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại Haiz,hãi quoá! Hữu xạ tự nhiên hương Chaux Nguyen à, sao cứ phải tự nâng bi mềnh lên để oánh bóng như thía?
    5 hours ago via mobile · Like · 1
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Con đường của hai bạn trẻ đã quá nhiều chông gai và toé máu, hà cớ gì ông phải tiếp tay bọn khốn tà quyền cs ghép thêm tội cho các bạn í! Ông không nói giúp một lời ủng hộ lên tinh thần thì thôi, sao lại chơi chiêu dìm hàng khi con người ta đang ở trong tù, không thể tự thanh minh như thía nhỉ!
    5 hours ago via mobile · Like · 4
  • Tinh Tu Xin loi ba con. Sang nay tui quen cho CN uong thuoc. Thong cam nhe
    5 hours ago via mobile · Like · 1
  • Bà Ngoại @ Tinh Tu: Chẹp, hư quoá! Mai mốt nhớ đúng giờ hen,hại Bà Già xém khìn theo luôn hà!
  • Loan Mắt Nhung Có chiện dìm hàng?
    5 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại Loan Mắt Nhung: Chứ với hai bạn trẻ yêu nước và bất khuất như vậy, thiệt tình tui hem nghĩ ra lý do để ngừ ta hãm hại và tiếp tay địt muốn các bạn í ở tù mọt gông!
    5 hours ago via mobile · Like · 1
  • Yeu NuocViet nghe nói có anh Bình nào đấy viết bài cho bác ChauX Nguyen gì đấy bị tù mọt gông
    5 hours ago · Like · 1
  • Tinh Tu @ Ba Ngoai. . Gio cho no uong xong roi. No dang im. Nhung ko biet khi nao no het thuoc day.
    5 hours ago via mobile · Like · 2
  • Bà Ngoại @ Yeu NuocViet: Oai, thế thì vãi bác í thặc !
    3 hours ago via mobile · Like · 2
  • Hoang Ngoc Diep Trong tù của cộng sản thì đừng hòng có sự thật nào! Vì nếu chúng không tự dựng chuyện thì chúng cũng tra tấn đủ để tạo ra những bằng chứng theo ý của chúng!Nếu không tự biết để gạt bỏ những bằng chứng “tự thú” mà hệ thống cầm quyền của CS tung ra và phán đoán bằng những nguyên tắc nhân quyền mà VN đã thõa ước với LHQ, thì chính việc tin vào những “bằng chứng” của CS tung ra là một sự tiếp tay cho chúng vậy!
  • Chaux Nguyen @BN, ăn nói hồ đồ, tôi có làm gì với 2 em này. Tôi chỉ không đồng ý tấn công TTXVA đăng lên sự thật từ những video thật…………”sao lại chơi chiêu dìm hàng khi con người ta đang ở trong tù, không thể tự thanh minh như thía nhỉ!”. Những ng hùa nhau …See More
  • Chaux Nguyen “Chứ với hai bạn trẻ yêu nước và bất khuất như vậy, thiệt tình tui hem nghĩ ra lý do để ngừ ta hãm hại và tiếp tay địt muốn các bạn í ở tù mọt gông!” TTXVA đăng bài này sau phiên xử, bài này tràn lan trên báo lề phải.
  • Chaux Nguyen “nghe nói có anh Bình nào đấy viết bài cho bác ChauX Nguyen gì đấy bị tù mọt gông” đúng là có anh Phạm Nguyễn Thanh Bình, CS tạo ra ng này chứ tôi ko biết có tên ng này trg danh sách Nhóm tôi…http://chauxuannguyen.org/2013/04/22/cxn_042213_2471_loi-cam-on-tac-gia-bd-cua-bai-viet-chau-xuan-nguyen-tieng-noi-nho-lam-run-so-dang-do/

    chauxuannguyen.org

    Một lũ điên tự gọi chúng là luôn luôn đúng, là đỉnh cao trí tuệ của loài người. …See More
  • Chaux Nguyen @”Trong tù của cộng sản thì đừng hòng có sự thật nào! Vì nếu chúng không tự dựng chuyện thì chúng cũng tra tấn đủ để tạo ra những bằng chứng theo ý của chúng!Nếu không tự biết để gạt bỏ những bằng chứng “tự thú” mà hệ thống cầm quyền của CS tung ra v…See More
  • Chaux Nguyen Nếu đủ tài sức tranh luận thì tranh luận vào vấn đề (debate the issue, not the person) chứ đừng đem cá nhân, đó là đường lối CS
  • Bà Ngoại Tuan Le: Ui,Anh ở tuốt bên Úc mà còn bị dìm hàng cơ à!
    32 minutes ago via mobile · Edited · Like · 1
  • Bà Ngoại Hi…hi…hi…..lâu lâu nhà Ngoại pháo nổ đì đùng nghe dzui qué!
    28 minutes ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen Tôi block Tuan Le nên ko xem dc, nhưng những tay như TL có gì đâu mà phải dìm hàng…lẻ tẻ
  • Hoang Ngoc Diep Đọc qua những tranh luận ở trên, tôi thấy có rất nhiều vấn đề!- Lấy thông tin của chính bọn đàn áp đưa ra để làm bằng chứng! Đây là điều không nên làm!- Lấy những con số thống kê về số người đọc để tự cho mình là đúng! Đây là điều không nên làm….See More
  • Hoang Ngoc Diep Bên cạnh,- Việc mang cá nhân ra để tranh luận càng không nên làm!- Việc phân biệt người trong nước với người đang ở nước ngoài càng không nên làm!
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Những tay như Tuan Le đâu có gì phải dìm hàng??? Wow…nhưng tui thì lại rất ư ngưỡng mộ hai vợ chồng nhà í đấy! Người ta có tài, có tâm ai nhìn cũng thấy, lại luôn biết lên tinh thần,cổ vũ cho người đấu tranh chớ hem như ông!
    19 minutes ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen @HNĐ…1. Đã là thông tin đa chiều là phải công bình. TTXVA không hề nói thông tin của CA là đúng, họ chỉ đăng 2 bên của câu chuyện. 2. Tôi chỉ nói có hằng triệu người đọc bài tôi, nếu tôi điên, khùng, hay cần uống thuốc thì cả triệu người theo 1 ng điên để đọc bài ah ?? 3. Đã nói là tôn trọng sự thật thì chỉ trừng lên, còn đúng hay sai thì ng đọc phán xét, đó là tiêu chỉ của tôn trọng sự thật, ko hơn, ko kém. Chống tàn ác thì vẫn chống nhưng chúng ta vẫn chống được cùng lúc với tôn trọng sự thật, có video hẵn hòi, giấy viết tay thì nói là giả mạo thì chấp nhận dc, đây là video..
  • Hoang Ngoc Diep Chaux Nguyen ơi, Tôi không biết anh có phải cùng làChauxuan Nguyen hay không đây? Khi nào anh Chauxuan Nguyen xác nhận là cùng 1 người thì tôi sẽ bàn tiếp nhé!
  • Chaux Nguyen Đúng tôi là Châu Xuân Nguyễn đấy anh Hoàng Ngọc Diệp ah
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Tôi chỉ đang nói về cái tình giữa con người với con người! Những bài viết đó của TTXVA giúp ích gì được cho phong trào đấu tranh chung? Khi đồng bào trong ngoài nước đau xót, phẫn nộ cho hai bản ác nặng nề tàn ác của nhà cầm quyền cs thì những bài viết của các người lại đứng về chúng nó để kết tội hai bạn trẻ ! Lương tâm các người để đâu? Mục đích là gì ? Tự ông hiểu và trả lời với chính bản thân ông đi!
  • Hoang Ngoc Diep Vậy thì anh Chau ơi, việc có những bolgs, những trang FB có rất nhiều người xem, không hề có nghĩa là những điều người đó đưa ra thì phải đúng cả đâu! Có rất nhiều trang bao nhiêu triệu người xem, nhưng vì tò mò, vì ngộ nghĩnh, hay vì đồng quan điểm, v.v… nhưng ngay cả đồng quan điểm ở một vài góc độ nào đó, cũng không thể được hiểu là người viết luôn phải đúng cả!
    9 minutes ago · Like · 1
  • Bà Ngoại @ Hoang Ngoc Diep :
Chaux Nguyen BN bắt đầu delete com của tôi rồi ah ?? Trả lời anh Diệp lại…Tôi chỉ defend (tự vệ) khi họ tấn công tôi là điên thì tôi trưng bằng chứng hằng triệu người theo đọc 1 người điên viết hay sao, họ nhục mạ tôi không có tâm, tôi trưng cho họ thấy hằng trăm, hàng ngàn ng thấy tôi có tâm, họ nói họ ngưỡng mộ ABC gì gì đó, tôi nói tôi có hằng ngàn, hằng chục ngàn, thậm chí hằng trăm ngàn ng ngưỡng mộ, tôi chỉ tự vệ những tấn công cá nhân chứ tôi ko tự mình đem ra những cái này
Bà Ngoại Đừng vu khống nha ông Chaux Nguyen Kia!!! Ai delete còm ông???
  • Chaux Nguyen Tôi chỉ hỏi chứ ko minh định, đó ko là vu khống…Vu khống và chụp mũ là BN vu khống và chụp mũ TTXVA khi nói TTXVA vu khống và chụp mũ Uyên, Khang..”BN bắt đầu delete com của tôi rồi ah ??”..đây là câu hỏi, a question, not an affirmative statement, BN biết sự khác biệt hay không ???
  • Chaux Nguyen @HNDiep, Khi quân Bắc Việt xâm lăng miền Nam thì QLVNCH có quyền tự vệ hay không ??? Có chứ, rồi khi QLVNCH nói có sư đoàn dủ, TQLC, BĐQ này nọ có phải là “đái ngọn cỏ” hay ko, khi tự vệ thì họ phải nói về mình, đó chính là điều tôi đang làm khi tôi nói về thống kê, ng ngưỡng mộ và có tâm hay không..
  • Chaux Nguyen Chắc bà ngoại ko biết chử này đâu nhỉ…BN suffering from “mob mentality syndrom” rất nặng. Chính BN là ng cần điều trị.
  • Hoang Ngoc Diep Anh Chau ơi, sự ngưỡng mộ của người khác, nếu có, là từ những gì mình đúng, mình hay, hoặc họ cho là mình đúng, mình hay. Và đó là chuyện của họ! Nhưng khi mình đi lấy những lời khen này để khẳng định, hay đặt mình ở chỗ điều gì mình đưa ra cũng là đúng, thì lại không nên!CSVN đã chuyên sử dụng trò mèo này rồi! Mình cũng đừng sử dụng nó làm gì!Còn tự vệ, thì phải sử dụng những lập luận của mình thôi!Cá nhân tôi thì tôi cho rằng những kẻ thủ ác là sai, và những nạn nhân của bọn thủ ác cần phải được thông cảm, bảo vệ. Còn mọi thông tin để hạ nhục hay kết tội những nạn nhân từ phía bọn thủ ác cầm phải được loại bỏ! Vậy thôi!

  • Chaux Nguyen @HND, Nếu tự vệ dùng lập luận của mình thì đối thủ nói là tự sướng, tự kỷ, nổ, tự ca…dùng ý kiến trung thực của hằng ngàn, hằng chục ngàn ng khác nghĩ về mình khi họ theo dõi, đọc bài mình trg 4 năm, biết mình có tâm với đất nước, với phong trào, có tài về dự đoán KT vĩ mô thì anh cho là ko nên dùng, vậy làm sao ai tự vệ dc ??? Anh có mâu thuẫn và suy nghĩ 1 chiều hay ko vậy ??? Cái khác giữa tôi và CS là CS dùng dối gian, nguỵ tạo, tung tiền ra, còn tôi, tôi chỉ viết về KT trong 4 năm và thiên hạ cảm nhận phát biểu chân thật về tôi, đó là cái khác biệt rất lớn mà anh ko nhìn ra. Kẻ thủ ác là sai nhưng chúng ta cũng phải biết họ nói cái gì, ra Toà ở Úc, Mỹ…Judges thường nói:”What do you have to say in your own defence”, nó là vậy, phải tôn trọng những gí phát biểu rồi mới vạch ra như DB Ed Royce nói, em Uyên bị bầm cổ tay, bị đá…đó là ông ấy imply là em Uyên bị torture and forced confession, tôi hy vọng anh và những ng có kiến thức hiểu dc điều này, đừng theo mob mentality. Như tôi viết bài chống cộng, tôi phải biết CNCS, tôi phải biết KT VN từ báo lề phải thì tôi mới phản biện chúng dc, chứ nếu tôi như đại đa số dân hải ngoại, ko thèm đọc báo VC thì làm sao thành công đánh bại BĐS và nợ xấu NH để đem đến tình trạng DNNVV đóng cửa 400.00/700.000 được ???
  • ·
  • Bà Ngoại Chim khôn kiu tiếng rảnh rang
    Bà Già noái với kẻ điên bực mình!
  • Hoang Ngoc Diep Anh Chau ơi, tôi miễn bàn việc nội dung anh viết gì, và những ai “ngưỡng mộ” anh viết gì, chỉ cần anh tự mang những điều thiên hạ ngưỡng mộ anh để cho là anh đúng, thì với tôi là có vấn đề! Vì muốn tranh luận đúng sai, phải trái, v.v… mà mang cái số lượng người “ngưỡng mộ” mình để dẫn chứng là mình đúng thì quả là không ổn rồi đó nhé!
  • Chaux Nguyen @HND, “Anh Chau ơi, tôi miễn bàn việc nội dung anh viết gì, và những ai “ngưỡng mộ” anh viết gì, chỉ cần anh tự mang những điều thiên hạ ngưỡng mộ anh để cho là anh đúng, thì với tôi là có vấn đề! Vì muốn tranh luận đúng sai, phải trái, v.v… mà mang cái số lượng người “ngưỡng mộ” mình để dẫn chứng là mình đúng thì quả là không ổn rồi đó nhé!” hằng ngàn người ngưỡng mộ là những independent judges, họ theo dõi, họ đánh giá bất cứ cữ động gì của tôi, chắc anh ko sống ở hải ngoại, nếu có chắc anh ko sống ở HN lâu khoảng 38 năm như tôi. Ở HN, lời những ng independent opinion dc đánh giá cao hơn của 1 người tự nói về mình, đó là common sense vì ở ngoại quốc, ko ai mua chuộc ng khác ca ngợi mình dc..
  • Bà Ngoại Hồ chí Minh cũng được cả cái đảng cs ca ngợi đó, hổng lẽ ổng tốt thiệt hả? Đấu tranh mà cứ nghĩ mình tài giỏi,coi cái tôi quá cao,đối với người khác thì cho là ” lẻ tẻ” không đáng quan tâm! Ai có vẻ nổi chút thì tìm cách hãm hại…. Những người như ông Chaux Nguyen đây đúng là “của quý” của nhà cầm quờn Việt Nam!
  • Bà Ngoại Cuối từn đi hưởng chút mà cũng không yên vứi lão nài! Ngừ ta đang bận chưa kịp trả lời cũng chửi xỏ xiên, đúng là biến thái mà!
  • Chaux Nguyen HCM là dối trá, ai cũng biết. Họ ca ngợi HCM vì quyền lợi của họ, còn những ng này ca ngợi tôi vì quyền lợi gì ?? Tôi cho tiền, tôi trả lương hay tôi cho chức tước, bổng lộc ??? Hoàn toàn zero. Nên nhớ chính BN nói về ngưỡng mộ tôi mới trưng ra rằng ai dc ngưỡng mộ nhiều hơn, BN nói về tôi ko có tâm, tôi chứng minh rằng ko những tôi có tâm mà hằng ngàn, hằng chục ngàn ng thấy rằng tôi có tâm, vậy nhé..
  • Bà Ngoại Càng noái càng thấy khứa Chaux Nguyen nài bịnh hoang tưởng quá nặng gòy! Thoai, ở đoá mà tự sướng đi pa! Chắc ông tự sướng và hãm hại những người đấu tranh khác như vầy thì cái đảng mắc toi kia sẽ sớm sụp đổ á! Thân ái !
  • Chaux Nguyen @BN, khi tranh luận thua thì bắt đầu mạt sát, mob mentality to the extreme
  • Bà Ngoại Tui chỉ noái chiện với ngừ tỉnh hen Chaux Nguyen! Bao giờ ông uống thuốc xong thì quay trở lại đây!
  • Chaux Nguyen Tôi đâu có hãm hại Uyên và Kha, tôi ca ngợi họ dũng cảm là đằng khác, trong bài này tôi chỉ bênh vực TTXVA có quyền đăng sự thật, stop bullying them
  • Chaux Nguyen BN, chỉ biết mạt sát, hồ đồ để dc tung hứng thôi, còn thực chất tranh luận là zero. Hồi trc 75 bán cá ở chợ nào vậy ??
  • Bà Ngoại Ủa,vậy thiên tài Chaux Nguyen lẫy lừng được hàng triệu ngừ hăm dọa…ý lộn….hăm mộ mà sáng giờ đấu khẩu vứi một con mẹ bán cá thui seo? Chẹp…chẹp….uổng quoá! Chắc hết thời gòy!
  • Bà Ngoại Dạ thưa ông cố, trước 75 con chưa sanh ra nên chưa đi bán cá! Níu không chắc cũng có cơ hội gặp ông vòng vòng đâu đó hén!
  • Chaux Nguyen ko, với tôi ai muốn tranh luận tôi cũng sẵn sàng tiếp, miễn ng đó biết những quy luật cơ bản, đúng hay sai chứ ko hồ đồ để dc tung hứng. Ko có chuyện vu khống và chụp mũ TTXVA khi người ta chỉ do their job, đăng lên sự thật về confession video. Có nghe câu của Voltair chưa ??? Biết Voltair là ai hay ko ??
  • Hoang Ngoc Diep Anh em mình già hết rồi anh Chau ơi, già tới mức mà nếu không tự biết thì cho dù có ai vạch ra cũng không còn có thể biết được nữa!Vậy nhé, tôi dừng!
  • Chaux Nguyen Tôi thì ko thấy trò mèo nào của ai cả, mọi ng đều bình đẳng đối với tôi, họ nói gì thì đó là suy nghĩ của họ, they meant what they said, full stop. Cũng như tôi, tôi nghĩ gì viết đó, không bao giờ có chuyện nghĩ một đường viết 1 nẻo, đó là CS, nhớ lời ông Thiệu ko ??
  • Hoang Ngoc Diep Đùa với anh Chau 1 cái nhé, (xin phép Bà Ngoại)- Nếu Google “Hoàng Hữu Phước” thì có hơn 10 triệu links. Tuy tên này, theo tôi, hắn vừa điên điên, khùng khùng, vừa ngu ngu, dại dại, nhưng nếu hắn chỉ lựa để lấy những lời khen cho hắn thì chắc cũng có vài trăm lời khen!- Nếu Google “Chau Xuan Nguyen” thì cũng gần 1 triệu links, chưa tới 1/10 của tên khùng này.Nhưng không lẽ tên Phước khùng này bảo “tôi nổi tiếng hơn anh Chau, có nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm hơn anh Chau, thì chắc chắc những điều tôi đưa ra là phải đúng hơn, hay hơn anh Chau rất nhiều, chắc cũng hơn vài lần nếu khôn hơn cả chục lần”, thì hắn đúng sao?

    He he he!

  • Chaux Nguyen Chắc chắn Phước khùng nổi tiếng hơn tôi, hắn là Dân Biểu mà…Nhưng 90% còn lại chống đối hắn, ai cũng biết cả. Anh thấy bao nhiêu người chống đối tôi vì những gì tôi viết ??? Anh đánh Hồ chí minh cũng vậy, cũng hằng triệu ng khen và chúng ta đều biết những điều khen đó là sai. Anh có nghĩ những điều khen về tôi là sai hay là vì lợi lộc cá nhân của ng khen hay ko ??? Hay là hoàn toàn vô vị lợi, đó là sự khác biệt.
  • Bà Ngoại Cảm ơn chú Hoang Ngoc Diep đã ghé thăm nhà và tham gia tranh luận! Tuy nhiên,cũng như chú, Bà Ngoại sẽ dừng ở đây vì chẳng muốn phí lời và thời gian với những kẻ mắc bệnh hoang tưởng , luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ,dù sự thiệt hắn là gì thì người ngoài nhìn vào đều đã rõ…! Kính chúc chú dồi dào sức khoẻ trên con đường đấu tranh nhé!
    3 hours ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen Ha ha!! Bà Ngoại này buồn cười thật
    3 hours ago · Like · 1
  • Bà Ngoại Cừ đê!!!
    3 hours ago · Unlike · 4
  • Tinh Tu Lu bu qua quen cho no uong thuoc roi. Ba con thay no o dau bat ve dum toi de toi cho no uong thuoc. Cam on nhe
  • Chaux Nguyen @Tinh Tu, chỉ có vết dc nhiêu đó thoôi sao k??? kCó mắc cở vì kiến thức quá yếu kém, ko tranh luận nổi hay ko ??
  • Chaux Nguyen Các bạn đấu tranh cho dân chủ làm gì khi tất cả những hành xử của các bạn thích hợp với chế độ CS hơn, nơi đó chúng đấu tố người hiền như CCRĐ, chúng hùa nhau ném đá bất cứ ai bất đồng chính kiến với họ, thậm chí hốt Uyên và Kha bỏ tù, chúng bôi bẩn, nhục mạ những ng chúng coi là thù địch như địa chủ, chúng gọi họ là điên, chúng nhốt Solzenisin vào nhà thương tâm thần ở Gulag Archipelago. Còn tôi, tôi đấu tranh cho dân chủ để thấy 1 VN công bình hơn, không có chuyện nhóm này ăn hiếp nhóm kia chỉ vì bất đồng quan điểm, tranh luận trên cơ sở mọi người nđều bình đẳng, đó là những điều tôi học khi tôi sống ở Úc 38 năm nay. Ước gì sau này có 2 miền, một là CS và 1 là dân chủ thì các bạn nên vào vùng CS thì hay hơn. Nếu các bạn tranh đấu chống cái xấu xa thì hãy sẵn sàng từ bỏ nó. Trong bài này, TTXVA và tôi đâu có attack Uyên và Kha, ngược lại là đằng khác, nhưng TTXVA có quyền đăng sự thật về video confession, TTXVA không tự “bào chế” video đó để bôi nhọ Uyên và Kha, nó dc thu từ CA, hình ảnh, tiếng nói rõ ràng, ko ai cải là ko phải của Uyên và Kha. Họ còn nhỏ, chịu ko nổi ép cung và tra tấn, tôi cũng thấy điều đó và hằng triệu ng thấy điều đó, hãy để sự thật phơi bày, đừng lấp liếm, đừng nguỵ biện vì cho dầu có video đó hay không ai cũng nghĩ rằng Uyên và Kha là anh hùng khi họ còn trẻ mà nói lên những điều họ nói cho cả thế giới. Chính cái bưng bít sự thật nên nền KT VN bây giờ tan nát là vậy, điều nào sai hãy bỏ, đừng vì chút lợi ích mà làm hư tất cả. Châu Xuân Nguyễn
  • Tinh Tu Xin loi ba con. Chac toi phai tang do thuoc cho no. Cang ngay no cang noi lam nham. Trong thoi gian cho doi mong ba con luong thu tha cho no. Dung chap no toi nghiep. Vay nghen ba con. Cam on ba con thuong tinh so phan cua no.
    11 hours ago via mobile · Like · 1
  • ThienThanh Nguyen Anh Chaux Nguyen..Tôi rất lấy làm Tiếc và Bất Ngờ khi đọc những gì chính anh viết ra và Thóa Mạ 1 người Phụ Nữ , mà lại là 1 người cùng chung Chiến Tuyến Chống lại Đảng CSVN..Anh Tự Xưng là người Đấu Tranh cho Bất Công !!! nhưng Chính anh đã Bất Công v…See More
    50 minutes ago · Edited · Like · 1
  • Sĩ Lâm Chúng tôi xin phép ủng hộ Nhung MebeUyen (Mẹ Bé Uyên), Bà Ngoại vàThienThanh Nguyen. Phương Uyên là một sinh viên trẻ tuổi đã dám ngẩng cao đầu trước bạo quyền để nói lên lòng yêu nước của mình chống quân Tầu Cộng xâm lược, thì bất cứ một ai có một chút suy nghĩ cũng nên hiểu được thế nào là đúng sai.
  • Ngoc Phuong Trinh Hàng trăm báo lề phải đăng bài bôi nhọ hạ nhục Phương Uyên và Nguyên Kha vẫn chưa đủ sao mà TTXVA của anh Chaux Nguyen còn tiếp tay cho lề phải. Tự do ngôn luận không có nghĩa là gây hoang mang chia rẽ . Bà ngoại nói anh Châu không oan. Anh cần rút kin…See More
  • Bà Ngoại Ngoc Phuong Trinh: Cảm ơn bạn đã thẳng thắn nói lời công đạo!
    14 minutes ago via mobile · Like · 1
  • ThienThanh Nguyen Ngoc Phuong Trinh..Nếu chúng ta cho rằng anh Chaux Nguyen HÙA theo báo Lề Phải..thì E mình đã nói Oan cho anh ấy..Mình chỉ sợ anh này vì Thần Kinh ko Ổn Định thôi..vì cách đây 1 yr trở lại Bên Úc Châu ..anh nầy cũng đã Khuấy Đụt nước bên đó rồi..và cuối cùng thì gần như Toàn thể Công Dân Mạng bên Úc Châu đi đến kết luận.Cha này bị “KHÙNG “..
    7 minutes ago · Edited · Like · 1
  • Chaux Nguyen @NP Trinh, TTXVA không phải của tôi, tôi chỉ bênh vực TTXVA khi họ đăng sự thật về video nhận tội (có ai nói video đó là giả tạo hay ko ??) mà bị bầy đàn kéo vao tấn công kiểu đấu tố, đó mới là vấn đề, làm gì có chuyện tôi tiếp tay CS dc, nếu muốn tiếp…See More
  • Bà Ngoại Chẹp, bệnh viện bên Úc seo lại tắc trách như thía nhỉ hở mí Anh Tuan Le, Dien Phung !
    10 minutes ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen Buồn quá, một ng hăm he nhiều mà deliver chỉ như miếng giẻ rách thôi..” Ngoc Phuong Trinh..Nếu chúng ta cho rằng anh Chaux Nguyen HÙA theo báo Lề Phải..thì E mình đã nói Oan cho anh ấy..Mình chỉ sợ anh này vì Thần Kinh ko Ổn Định thôi..vì cách đây 1 yr trở lại Bên Úc Châu ..anh nầy cũng đã Khuấy Đụt nước bên đó rồi..và cuối cùng thì gần như Toàn thể Công Dân Mạng bên Úc Châu đi đến kếp Luật..Cha này bị “KHÙNG “.”
  • John Martin I do not know how they wrote articles against PHUONG UYEN and NGYEN KHA , VC has many plots, schemes to deceive the public for momey, fames!
  • Ngoc Phuong Trinh Thủ đoạn của an ninh CS rất nham hiểm . Họ cài người vào hàng ngũ những người chống cộng cũng chửi CS và HCM như hát hay để mọi người tin là chống cộng nhưng đến phút gay cấn quyết định mới dùng đến lá bài như một cứu cánh. Bài học Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn … vẫn còn nguyên giá trị.
    5 minutes ago · Like · 1
  • ThienThanh Nguyen Đại Ca Dien Phung và anh Tuan Le.. cư Dân Úc Châu..đâu rồi??? hãy nói lời Công Đạo đi chứ….
    5 minutes ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen TL ở Brisbane, DP ở Sydney, tôi ở Melbourne, như Boston, Houston và San Jose vậy…những ng này tôi ko quan tâm
  • John Martin Ngoc phuong Trinh brought one very good point. VC is very shrew and cunning, deceit is part of their training since 1945, They robbed the VN administration and claim their credit for VN independence!
  • Bà Ngoại Ổng blocked Anh Tuan Le rùi Anh ThienThanh Nguyen ui! Hum qua Anh TL thách ổng mở ra để đối chất mà ổng hem dám!
  • Chaux Nguyen @Thiên Thanh Nguyen, nãy giờ TTN “ra đòn” rồi đó hả, ghê quá nhỉ, tôi run lẩy bẩy, sợ 10.000 friend list của tôi ở Face book với mấy triệu người đọc blog tôi mỗi ngày nghe lời TTN mà bỏ rơi tôi…hu hu..”he took action against me, he ruined my carrer”
  • Chaux Nguyen @Thiên Thanh Nguyễn là một con ếch muốn ưởng bụng thành con bò để đánh CXN…ha ha!!! buồn cười thật, có bao nhiêu ng biết tới bạn vậy ???
  • ThienThanh Nguyen Ở VN có hơn 3 triệu Đảng viên CS , ở bên Úc Châu có vài trăm ngàn người Điên..sao mà tìm được có 10.000 Friend .vậy ta?..
  • Lanney Tran Anh ThienThanh ơi, 10 cái nick, mỗi cái 1000 friends là được 10,000 rồi … cứ mỗi lầ f5 thì nó register là 1 hit vậy muh … cái này mình chỉ làm educated guess thôi nhé …lolzzz
  • Chaux Nguyen ko 2 cái nick1 vì cái đầu full 5000 rồi mới phải mở cái thứ 2, phần nhiều là ng VN ở VN đọc nhiều
  • ThienThanh Nguyen Đã nói như trên VN có tới hơn 3 Triệu Đảng Viên ấy mà..!!!
  • Chaux Nguyen Vào nick này và nick Chauxuan Nguyen xem có đúng vậy ko ??
  • ThienThanh Nguyen Lanney Tran.. Em có bao giờ bị Kẻ Điên Cắn ..càn chưa vậy?..coi chừng đó..mấy Thèng Điên này chuyên lựa Phụ Nữ để Cắn lắm đó..tránh xa ra nghen Em..
  • Chaux Nguyen @TT Nguyen, chụp mũ tôi là CS khó wash lắm bạn ơi, mất công thôi. Mỗi ngày tôi viết hằng chục bài giựt sập ĐCS thì khó chụp mũ này lắm, tôi kêu gọi đốt cháy, đóng của DNNVV, không đóng thuế cho CS, attack KT full time nên khó chụp mũ CS lắm…
  • Lanney Tran hehehe… dạ có anh ThienThanh nhưng chắc em có cốt tu nên “sủa thì cứ sủa, đường ta ta cứ đi” … em học được tuyệt môn của phái “WWA” selective reading and hearing nên chúng có làm gì thì cũng như tự chúng nói chuyện với đầu gối của chúng … hahahhahaha
  • Chaux Nguyen Nếu comment ko thực chất gì nữa thì xin kiếu nhe…chỉ có 3 cái giẻ rách “tâm thần, chụp mũ CS” v.v..chán quá, có gì mới thì tung ra
  • Loan Mắt Nhung Anh Châu, nếu anh nổi tiếng như vậy, mấy triệu người hâm mộ anh, nên anh quyết phải bảo vệ quan điểm tới cùng và cho rằng chuyện Ttxva đăng lời thú tội là đúng và nên làm. Trong khi quan điểm của Bà ngoại em thấy cũng đúng mà. Mình cùng chiến tuyến nhưng việc làm của mình là nối giáo cho giặc, vô hình chung đã hãm hại 2 em nhỏ, khi 2 em đã chịu quá nhiều cực hình rồi. Mình có tự do lựa chọn nhưng mình lại lựa chọn những điều đúng cho mình nhưng có hại cho cộng đồng, cho chiến hữu của mình thì thà không chọn việc làm đó còn hơn. Tụi nhà báo dạo này hay làm những điều trái gió trở trời để câu đọc giả, để bán quảng cáo..,hay làm chuyện xằng bậy, lợi dụng “tự do dân chủ”, Nhưng vải thưa khó che mắt thánh. Sau này công cuộc đấu tranh mang lại dân chủ cho VN thành công, thì những THẰNG (anh hay xài chữ Thằng trong nhiều bài viết của Anh nên em bắt chước) nhà báo “ăn xổi ở thì”, vì miếng cơm manh áo bán rẻ lương tâm, sẽ không có chỗ đứng trong xã hội mới của Viet Nam. Mong Anh suy nghĩ lại, đừng vì sợ mất mặt với mười ngàn friendlist hoặc mấy triệu đọc giả của blog Anh mà quyết “WIN MY POINTS” mới thôi. Points gì ở đây, cả 2 đều có lý mà. Nếu anh đúng thì tự nhiên số friends của anh sẽ tăng. Còn nếu Ngoại sai thì số friends sẽ giảm, coi như là cuộc bỏ phiếu đi. Chứ bây giờ Anh dốc sức, rồi thở dốc kiểu này, chủ đích chỉ muốn bảo vệ cho Ttxva. Cách làm của Anh làm nhiều người lầm tưởng Anh ăn tiền cãi mướn cho Vàng Anh nữa. Tự do ngôn luận thì chắc Vàng Anh đúng rồi, còn về tự do suy nghĩ, tự do lựa chọn, tự do bán rẻ lương tâm câu khách, tự do lợi dụng dân chủ cho giặc (mà còn bị giặc chửi như con chó ghẻ) thì Vàng Anh ôm sô luôn. Thôi nghĩ lại năm xưa vụ Phan Việt Hoàng bỏ qua đi Anh ui…cãi hoài khan tiếng í
  • Chaux Nguyen @Loan Mắt Nhung, chúng ta bạn cũ từ 2009, anh vẫn ko quên LMN, chúng ta cùng nhau trong rất nhiều chiến tuyến và LMN biết anh ko bao giờ làm những chuyện truyền thông vì tiền. Nếu anh cần tiền thì anh bỏ tranh đấu, làm business lại. TTXVA thì anh giúp họ finances chứ làm gì họ afford nổi anh Châu. Nhưng anh thấy họ đăng vì câu view, nhưng đó vẫn là quyền của họ, anh chỉ defend quyền của họ thôi, họ ko thêm bớt, ko bịa đặt, họ chỉ thấy rất nhiều ng dc thông tin một chiều nên họ đưa góc cạnh khác thôi, ko có gì sai cả, ko có gì phải bị đánh hội đồng và xỉ vả là ngậm máu phun người, để độc giả thấy 2 chiều và để độc giả quyết định. Cá nhân anh thì anh ko đăng bài đó, nhưng ng khác đăng thì anh ko cản. Vậy nha…
  • Chaux Nguyen Ah chuyện đang làm hãm hại 2 em nhỏ thì anh không đồng ý với điều đó, CA có hết những files này rồi, files này là lấy từ báo chính thống. Nếu chúng ta ko muốn báo chính thống 1 chiều thì chúng ta cũng phải đa chiều, Anh Châu
  • Tinh Tu Tuc ghe vay do. Ba Ngoai co cach nao bat no dum toi. Toi xau ho qua chung. Lan nay khong chung nhot trong benh vien luon. Qua nang. Het thuoc chua rou.
    about an hour ago via mobile · Like · 1
  • Bà Ngoại @ Tinh Tu đáng bị oánh đòn!
  • Bà Ngoại @ ChauxNguyen: Seo nghe đồn ông cũng ì ạch đi xin add friend từng ngừ, trong đó có tui mờ!
  • Chaux Nguyen He he !! 2 đứa bây đóng hài hay ghê
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Hum qua ông cho tui bán cá, bữa nay ông noái tui đóng hài! Rốt cuộc ông cho tui mần nghề giề ông noái mịa noá đê,oa….oa….oa…..!!!!
  • Chaux Nguyen Chắc là nail
  • Bà Ngoại Tui thấy ông có tương lai mần thầy bói hơn viết lách á Chaux Nguyen!
  • Chaux Nguyen Thì tôi dự đoán KT trúng phóc hoài mà, muốn đọc những lời khen của bạn đọc ko ??
  • Tinh Tu Dang gian ma doc comment cua Ba Ngoai toi cuoi te xuong ghe ne. Dau bung qua….Lan nay phai danh don no gap hai lan.. ha ha
  • Ngoc Phuong Trinh Nếu anh Chaux Nguyen thực lòng ủng hộ đấu tranh cho tự do ,dân chủ thì e rằng anh quá ngây thơ . Vì ngây thơ nên anh đã không hiểu chính vì tự do ngôn luận mà VNCH đã thua trong cuộc chiên bởi bộ máy thông tin tuyên truyền một chiều , bưng bít sự thật…See More
  • Chaux Nguyen @NPT, tôi nói rồi, TTXVA chỉ đăng lại và tôi ủng hộ quyền đăng lại của họ. Như vậy hiểu chưa. Còn chuyện tin CS hay ko thì ai cũng biết quan điểm của tôi, đọc bất cứ bài nào trg 4000 bài cũng thấy rõ, nhưng quyền dc phát biểu vẫn là quyền. Tự Do ngôn l…See More
  • Chaux Nguyen Tự do ngôn luận VNCH thua nhưng vẫn hãnh diện, nhân bản thua CS nhưng vẫn proud. Chúng ta sẽ thắng CS vì nhân bản, vì sự thật chứ ko phải vì gian trá, giả dối và tàn ác như chúng. Chính vì luôn luôn nói thật nên tôi dc lòng tin của hàng triệu ng VN ở V…See More
  • Chaux Nguyen Cô còn quá trẻ để biết ai là thơ ngây và ai là ko thơ ngây…http://chauxuannguyen.org/phan-tich/

    chauxuannguyen.org

    KT* – 804 – 060312 – 500.000 tỉ đồng sẽ được “bơm” vào bất động sản KT* – 830 – …See More
  • Chaux Nguyen Vào những link đó để coi rồi học hỏi, đừng dạy đời ở cái tuổi con nít…http://chauxuannguyen.org/no-xau/

    chauxuannguyen.org

    CXN_050513_2518_Chính thức rồi nhé, phù phép, đẩy lùi gì cũng là ít nhất 500 ngà…See More
  • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/ch%E1%BB%A7-tr%C6%B0%C6%A1ng/

    chauxuannguyen.org

    CXN*_080611_1179_Suy thoái KT sẽ từ cuối 2011 đến cuối 2013, hãy ngưng kinh doan…See More
  • Chaux Nguyen Một đứa con nít hỉ mủi chưa sạch thì đừng nói 1 ông già 57 tuổi là ngây thơ, nhất là ông ấy làm đủ nghề ở Úc, tốt nghiệp KS, sống ở VN on and off…Về nói cha mẹ của cô NPT thơ ngây đi nhé
  • Ngoc Phuong Trinh Anh Châu tính làm gương về tự do ngôn luận cho độc tài CS trong cuộc đấu tranh này? Anh đang tự thò tay bóp dái của mình đấy (Sorry I can’t find similar comparision)
  • Chaux Nguyen Với những ng thick mà hay dạy đời thì tôi có strong message cho họ, vậy nha
  • Chaux Nguyen Những đứa con nít hay dạy đời như cô NPT và nhũng con ếch nghĩ mình to bằng con bò như Thiên Thanh ko làm suy siển gì về số bạn đọc hay ng ngưỡng mộ tôi đâu, đừng có lầm to…Khi tôi viết đung về Kinh tế thì hằng triệu ng vào xem, những đứa con nít và …See More
  • Chaux Nguyen Người theo đọc trang tôi, vẫn bình bình between 40 ngàn và 50 ngàn/ngày, cứ lấy tổng số rồi lấy tổng số ngày sau trừ ra thì biết. 1 đứa con nít và 1 con ếch mà đòi destroy tôi là sao vậy ??? Có điên cuồng lắm hay ko ???

—————–
Cái thứ nhì với mẹ bé Uyên

https://www.facebook.com/matbiec1904/posts/10151624525102560?comment_id=26716060&offset=0&total_comments=48&notif_t=feed_comment_reply

  • s.
  • Bà Ngoại Ủng hộ chị!!! Và cảm ơn chị đã sinh cho nước Việt người con ưu tú,can đảm!
    23 hours ago via mobile · Like · 6
  • Tinh Tu Cam phuc chi Nhung. Khong nen chap nhung ke khung. Co them mot trong 700 to thi cung cha hai ai duoc gi.
    21 hours ago via mobile · Like · 2
  • John Martin Great daughter!
    20 hours ago · Like · 4
  • Bà Ngoại Tinh thần Phương Uyên& Nguyên Kha là bất diệt !
    13 hours ago via mobile · Like · 4
  • Hoàng Dũng Cdvn Chị ơi, đừng có quan tâm tới những lời nào đó không hay ho.
  • Nhung MebeUyen Bà Ngoại cho em xin lỗi vì đã vô tình vào nhà chị mà vẽ bậy lên tường.
  • Bà Ngoại Đâu có sao chị!
  • Vn Lpd gìn giữ hình tượng yêu nước sáng ngời của bé Uyên và Kha là nhiệm vụ của chúng ta, Mẹ bé Uyên đừng để lòng mấy chuyện vu vơ khác !
    30 minutes ago · Edited · Like · 3
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen,có bao giờ ông nghĩ đến tâm trạng đau khổ của một người Mẹ? Nếu có thì tôi mong từ nay, những bài viết của ông chánh nghĩa hơn và đừng bao giờ vì lòng ghen tị mà bôi đen sự thật !
    26 minutes ago via mobile · Like · 2
  • Chaux Nguyen @Ba Ngoai, Tôi nghĩ cho chính tương lai của 2 bé, quá trẻ mà phải ngồi tù CS 6 năm và 8 năm, đó là lối suy nghĩ của tôi. Như Ed Royce nói, distributing leaflets (rãi truyền đơn) ko là tội, ép cung mới là tội. TTXVA chỉ đưa lên sự thật là cái video 2 em “thú nhận”, và Ed royce nói là em có dấu bầm, và ra Toà em khai khác. Luật lệ, Toà án Mỹ Pháp, Úc là khi có dấu hiệu ép cung, ko cần phải tra tấn là phải trả tự do cho nghi can. Any sign of forced confession, any sign whatsoever, the the accused should go free…Chắc Bà Ngoại ko hiểu được điều này về luật pháp đâu nhĩ ??? Chính Ed Royce is making a case là em Uyên bị đánh, bị đá, tức là tortured, nếu Ed Royce mà biết có forced confession nữa thì case của Ed Royce còn mạnh nữa, nhưng Ed royce ko biết điều này vì ng ta dấu nhẹm với Ed Royce, Ed Royce ko tuyên bố điều này trg chất vấn với Assisstant State Secretary vì Ed Royce ko biết. Nhưng Ed Royce gọi đó là show trials tức là phiên Toà hình thức. Đừng che dấu sự thật nào và đừng lên án bất cứ ai nói lên sự thật. Noi tôi ở, Melbourne, tất cả mọi ng đều có quyền lên tiếng, ko thích thì phản biện, thì tranh luận nhưng tranh luận trong tinh tinh thần sự thật chứ ko tranh luận trên tinh thần chụp mũ và vu khống ng khác ngậm máu phun ng khi sự thật rành rành trên video, ko ghép hình, ko bịa đặt, tạo ra bời TTXVA. nếu vì bầy đàn với nhau mà át tiếng nói sự thật thì quý vị nên sống dưới thống trị của CS đi, chỉ có CS làm thế, dân bchủ không bầy đàn, đấu tố như thế, chỉ có cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm mới làm thế, thế giới văn minh, tranh đấu cho quyền lên tiếng, quyền con người không hồ đồ như thế..Châu Xuân Nguyễn
  • Chaux Nguyen Tôi đồng cảm với mẹ bé Uyên, Kha nhưng tôi vẫn bảo vệ quyền nói lên sự thật của TTXVA, đó là lý do chúng ta tranh đấu để có quyền phát biểu tự do mà không ngồi tù. Châu Xuân Nguyễn
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Ông làm thông tin, mà là thông tin đểu! Ông hô hào tự do ngôn lựn, trong khi chính bản thân ông lại cố gắng tìm cách bịt mồm chúng tôi không được nói lên tiếng nói sự thật! Tôi thấy sao thì nói vậy thôi, những bài viết quỷ quái của quý vị giúp ích được gì cho phong trào đấu tranh chung, hay chỉ giúp đám quỷ khát máu cs kia khép thêm tội và xử thật nặng hai em Phương Uyên& Nguyên Kha?
  • Chaux Nguyen “đừng bao giờ vì lòng ghen tị mà bôi đen sự thật !” Bà ngoại lại ăn nói hồ đồ nữa rồi. Tôi viết về chính trị, về Kinh Tế vĩ mô thì làm sao ghen tức với 2 đứa bé, thiếu gì ng cùng calibers với tôi để ghen tức, như THD Thức, CHH Vũ thì ghen tức với các em này, Nguyễn đắc Kiên làm gì ??? Sau có ý nghĩ dại dột thế ???
  • Chaux Nguyen Tôi ko bịt mồm ai cả, mấy người phe nhóm bầy đàn tấn công TTXVA khi TTXVA đăng tin thật, mấy người tố cáo TTXVA ngậm máu phun người, tôi chỉ bảo vệ (defend) TTXVA như tôi bảo vệ bất cứ ai cô thế bị bầy đàn tấn công, vậy thôi. Tôi ko tấn công, tôi tự vệ, tôi ko là ng perpetrator, tôi defend the victim, đó là sự khác biệt, như VNCH tự vệ trước xâm lăng Bắc Việt vậy, hiểu hay không ???
  • Chaux Nguyen “giúp đám quỷ khát máu cs kia khép thêm tội và xử thật nặng hai em Phương Uyên& Nguyên Kha?” làm sao khép thêm tội khi những video này là của CA, công an đăng đầy dẫy lên báo lề phải thì làm sao nói là họ dùng bài của TTXVA để khép thêm tội ??? Sao thiếu hiểu biết như thế ???
  • Chaux Nguyen Rõ ràng tư duy của Bà Ngoại chỉ ở mức độ bầy đàn chứ không hơn, không kém, mặc dầu ở nước văn minh như Mỹ, BN không học dc gì về lối sống tôn trọng quyền phát biểu (trung thực) của ng khác. Bà Ngoại bên Mỹ có đi họp phụ huynh thường lắm phải không, khi nhà trường đưa ra ý kiến gì, họ có “vận động bầy đàn” để thông qua ý kiến của họ ko, hay là họ họp lại để nghe tất cả ý kiến trái chiều, mà không cáo buộc bất cứ phụ huynh nào là ngậm máu phun người, vì chỉ có chế độ đấu tố CS, con con ng là con vật nên mới đấu tố, ko tôn trọng phẩm giá con người (dignity of an individual). Nếu chưa thông dc những nguyên tắc dân chủ này thì đừng nên tranh đấu, Bà Ngoại chỉ đầu độc ng Vn theo lối bầy đàn mà bà ngoại học dc của Mao, của lenin, cua nStalin hay Ho chi Minh thôi. Barack Obama cũng tôn trọng ý kiến cử tri, không phải ng ta chống đối ổng rồi ổng nói ng ta “ngậm máu phun người”. vậy nha…Học thì học cho thông suốt, đừng học nửa vời với kiến thức nữa vời nhé, không giống ai cả, như Kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa vậy…Châu Xuân Nguyễn
  • Chaux Nguyen Biết Voltair nói thế nào về quyền tự do ngôn luận hay không :””I disagree with what you say, but I will defend to the death your right to say it”? “”Tôi không đồng ý với những gì bạn nói, nhưng tôi sẽ bảo vệ đến chết quyền được nói của bạn”?
  • Chaux Nguyen Tại sao đi tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận của Uyên, Kha lên án Tàu cộng, chống Đảng, cờ VNCH nhưng ngoài này thì TTXVA thực hiện quyền tự do ngôn luận thì lại bị chụp mũ, vu khống là “ngậm máu phun người ” ??? Tiếng Anh có câu: “Practice what you preach” tức là “Thực hành những gì bạn rao giảng” vi nếu ko thì không khác quan chức CS đạo đức giả rồi…
  • ThienThanh Nguyen Anh Chaux Nguyen..Tôi rất lấy làm Tiếc và Bất Ngờ khi đọc những gì chíng anh viết ra và Thóa Mạ 1 người Phụ Nữ , mà lại là 1 người cùng chung Chiến Tuyến Chống lại Đảng CSVN..Anh Tự Xưng là người Đấu Tranh cho Bất Công !!! nhưng Chính anh đã Bất Công với Phụ Nữa..Nếu xem là Chiến Hữa cùng Lý Tưỡng ..nở nào anh Chửi Thậm tệ người ta là Vô Học, 1 chữ tiếng Anh cũng ko biết..Làm Dáng, Chửi Đổng..Tôi ko biết anh có bằng cấp gì??? mà anh lại dám Thóa Mạ người ta như vậy?..Chúng ta đang chống với cái Ác , độc tài Đảng Trị , thì chúng ta phải Nhân Bản hơn Họ , phải Bao Dung ..chứ ko thể cũng Y như họ..làm sao thắng dc họ ..Người đấu tramnh Chân Chính phải luôn hiểu điều Tất yếu đó anh nhé..
    Tôi xin yêu cầu anh ko dùng những từ Thóa Mạ người khác nhất là những Phụ Nữ , vì vậy Anh đã Vô Tình “Tiếp Tay” cho những Dư Luận Viên của bọn Cam có cớ để Xuyên Tạc những người đang đấu tranh Cho 2 Em Phương Uyên và Đinh Kha..Nếu anh vẫn Cố Tình , trước là anh đã Tự Đào Hố Chôn Tên tuổi của mình..và xa hơn nữa Chúng tôi sẽ Có Thái Độ với Anh ..Mong Anh hãy suy ngĩ lại và dành tất cả Thì Giờ làm những việc Hữu Ích hơn để Giúp 2 Em Phương Uyên và Đinh Kha..anh né..Thiện Thành nói ít nhưng mong anh hiểu nhiều..
  • Chaux Nguyen @TT Nguyen, tôi ko bắt đầu trc, họ bắt đầu trc, tôi chỉ tự vệ thôi. Tôi ko start a fight, she did, nên nhớ điều đó. Tôi ko bao giờ khinh miệt bất cứ ai làm job gì, nhưng những ng với kiến thức dân chủ nửa nạc nửa mở (10% mở, 90% nạc) mà đi rao giảng dân chủ kiểu mob mentality là không tốt cho kiến thức dân chủ. Còn về anh, tôi ko biết anh là ai, anh đang giở giọng hăm doạ tôi đấy ah ?? Cứ việc làm tới những gì anh phải làm. Còn về chuyện phụ nữ, khi họ bắt đầu vào lâm chiến, bắt đầu tấn công tôi thì all bets are off, phụ nữ cũng như nam, equal opportunity. Vậy nhé. Hãy take action đi, tôi thách anh đấy…
  • Chaux Nguyen @ anh Thành thien nguyen, tôi ko biết anh có hiểu rõ chử thiện ác, nhân bản là cái gì ko, ác nlà dùng hành động (actions, not words) làm hại ng khác như đánh đấm, đâm giết, bỏ tù, còn tất cả những verbal thì ko mlà ác, chắc anh thấy 2 thằng mỹ, mũi chạm nhau nhau, gào rống nhưng ko thằng nào đấm nhau, đó là giới hạn của cái ác và cái nhân bãn. Tôi chỉ phản pháo bằng lời thôi, bằng lý lẽ thôi để những ng kêu gọi tâm lý bầy đàn làm câm họng tự do ngôn luận. Tôi thách anh có thái độ với tôi đó, khi tôi đúng thì không thể nào là đào hố chôn tên tuổi của tôi dc, vì những ng nhìn sai hành động của tôi tôi cũng ko muốn họ theo tôi anyway. Tôi nói thế anh hiểu rồi chứ, đừng giở giọng hăm doạ với tôi, tôi nói 1 lần nữa, tôi thách anh đấy..
  • ThienThanh Nguyen Nếu Anh vẫn Cố Chấp và Dám Tuyên Bố như thế thì … Thiện Thành cũng đủ Hiểu anh là Ai và CON NGƯỜI ANH NHƯ THẾ NÀO RỒI..Nam Nữ ..Như Nhau ..??? or là Trọng Nam Khinh Nữ ??? Tôi ko hề Hăm Dọa bất cứ 1 ai..và những Người như Anh..Tôi tuy ko” ăn học “bằng Anh, nhưng ko để Trúng Kế của những Con Người như anh đâu… Câu Cuối..Anh Chống Cộng và Đấu Tranh cho Dân Chủ???..nếu sau này CS chết đi..mà những người như anh Nắm Chính Quyền..thì Thiên Hạ sẽ Đại Loạn..và Vô Đạo Đức..
    7 minutes ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen @Thienthanhnguyen..cái này ai thoá mạ ai vậy “Ông làm thông tin, mà là thông tin đểu” đây có phải là insult of the worse kind hay ko. Ng ta tấn công tôi như vậy mà anh nói tôi phải “hold your fire” ah, you must be kidding mate
  • Chaux Nguyen “ThienThanh Nguyen Nếu Anh vẫn Cố Chấp và Dám Tuyên Bố như thế thì … Thiện Thành cũng đủ Hiểu anh là Ai và CON NGƯỜI ANH NHƯ THẾ NÀO RỒI..Nam Nữ ..Như Nhau ..??? or là Trọng Nam Khinh Nữ ??? Tôi ko hề Hăm Dọa bất cứ 1 ai..và những Người như Anh..Tôi tuy ko” ăn học “bằng Anh, nhưng ko để Trúng Kế của những Con Người như anh đâu… Câu Cuối..Anh Chống Cộng và Đấu Tranh cho Dân Chủ???..nếu sau này CS chết đi..mà những người như anh Nắm Chính Quyền..thì Thiên Hạ sẽ Đại Loạn..và Vô Đạo Đức..” sao vậy hả anh ??? Tôi thấy đường hướng đạo đức của tôi rõ ràng lắm chứ, un-ambigous, tôn trọng tự do nhân quyền, tự do thông tin, còn phường thugs, hăm doạ như anh mới là phường vô đạo đức chứ…
  • Chaux Nguyen Tôi tuyên bố như thế với những con ếch mà nghĩ họ là con bò, như anh vậy chứ tôi ko tuyên bố như thế với bất kỳ ai, và tôi cũng ko tấn công đàn bà cho tới khi họ khai hoả unreasonable với tôi…
  • Chaux Nguyen nên nhớ con người có quyền chống chính phủ bằng lời lẽ, bằng văn viết nhưng ko dc bạo động vì bạo động là lằn ranh của cái ác với cái thiện (chấp nhận dc), nếu anh ko hiểu nhiều về thiện ác, nhân bản hay ko mthì đừng váo đây múa môi
  • ThienThanh Nguyen Sorry ..Tôi ko đủ Ngôn Từ..Miệt Thị..Cao Học như Chauxuan Nguyen.. “Cao Siêu” Quá.. Xin Chào Thua..những Con Người Chỉ biết Hồ Đồ..nhưng ko biết Lý Lẽ.. Có người cho là Anh “Đàu Óc có vấn đề”..nhưng nay tôi mới tin..Nên tôi ko bao giờ tramnh luận cũng như Chấp những Người Tâm Thần..!!! bye..
    3 minutes ago · Like · 1
  • Sĩ Lâm Chúng tôi xin phép ủng hộ Nhung MebeUyen (Mẹ Bé Uyên), Bà Ngoại và ThienThanh Nguyen. Phương Uyên là một sinh viên trẻ tuổi đã dám ngẩng cao đầu trước bạo quyền để nói lên lòng yêu nước của mình chống quân Tầu Cộng xâm lược, thì bất cứ một ai có một chút suy nghĩ cũng nên hiểu được thế nào là đúng sai.
    2 minutes ago · Like · 2
  • Chaux Nguyen còn chuyện nắm chính quyền thì CS càng gần sụp thì chuyện đó mcàng ngày càng ko quan trg với tôi nữa, ko ai dùng chiêu bài đó hăm doạ tôi dc đâu..”nếu sau này CS chết đi..mà những người như anh Nắm Chính Quyền”
  • Chaux Nguyen Tôi đồng ý với phần này của anh Sĩ Lâm”Phương Uyên là một sinh viên trẻ tuổi đã dám ngẩng cao đầu trước bạo quyền để nói lên lòng yêu nước của mình chống quân Tầu Cộng xâm lược, thì bất cứ một ai có một chút suy nghĩ cũng nên hiểu được thế nào là đúng sai.”
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Ủa,hôm qua ông noái tui bán cá mờ! Bán cá thì sao đủ trình độ “thảo lựn” vứi một nhăn dzặt được hàng triệu triệu ngừ trên thế giới biết đến như ông! Trình độ bán cá thì có lẽ hem bằng ông, nhưng tui hơn ông ở chỗ tui có trái tim,biết đau với nỗi đau đồng loại và không có những tham vọng mơ mộng viễn vông như ông!
  • Chaux Nguyen Ủa, anh vừa mới hăm doạ “take action với tôi” bây giờ chạy rồi ah ??? “ThienThanh Nguyen Sorry ..Tôi ko đủ Ngôn Từ..Miệt Thị..Cao Học như Chauxuan Nguyen.. “Cao Siêu” Quá.. Xin Chào Thua..những Con Người Chỉ biết Hồ Đồ..nhưng ko biết Lý Lẽ.. Có người cho là Anh “Đàu Óc có vấn đề”..nhưng nay tôi mới tin..Nên tôi ko bao giờ tramnh luận cũng như Chấp những Người Tâm Thần..!!! bye..”
  • ThienThanh Nguyen Bà Ngoại..ơi..Chúng ta đã Tranh Luận Lầm người rồi..Bên Úc Châu.. Huynh này Chauxuan Nguyen đã nổi tiếng Hồ Đồ và Tâm Thần Nặng mà Ngoại..Nếu Ngoại biết mà cứ muốn “Tranh Luận “..với người ĐIÊN..thì cứ Tự Nhiên..để rồi ..Tự Vận..chứ TT trui..xin chào thua..vỉ Mình đang rất tỉnh táo ..ko muốn gia nhập..Bệng Viện Tâm Thần..!!!
    3 minutes ago · Like · 1
  • Chaux Nguyen @ba ngoai..”Bà Ngoại Chaux Nguyen: Ủa,hôm qua ông noái tui bán cá mờ! Bán cá thì sao đủ trình độ “thảo lựn” vứi một nhăn dzặt được hàng triệu triệu ngừ trên thế giới biết đến như ông! Trình độ bán cá thì có lẽ hem bằng ông, nhưng tui hơn ông ở chỗ tui có trái tim,biết đau với nỗi đau đồng loại và không có những tham vọng mơ mộng viễn vông như ông! ” Tôi cũng nói hôm qua rằng tôi sẵn sàng tranh luận với bất cứ ai biết đúng hay sai. Tôi có trái tim chứ, tôi mới nghĩ tiếc cho PU 21 tuổi, nguyên Kha 26 tuổi phải vào tù CS. Tôi cảm thương thân phận họ trong tù CS chứ, ai trg tù CS tôi cũng tiếc thương nhưng tôi ko lợi dụng publicity đó để đi miệt thị hay triệt hạ TTXVA khi họ nói lên sự thật..
  • Chaux Nguyen Cuối cùng thì cũng như thế này thôi, mạt sát một cách hồ đồ..”Bà Ngoại..ơi..Chúng ta đã Tranh Luận Lầm người rồi..Bên Úc Châu.. Huynh này Chauxuan Nguyen đã nổi tiếng Hồ Đồ và Tâm Thần Nặng mà Ngoại..Nếu Ngoại biết mà cứ muốn “Tranh Luận “..với người ĐIÊN..thì cứ Tự Nhiên..để rồi ..Tự Vận..chứ TT trui..xin chào thua..vỉ Mình đang rất tỉnh táo ..ko muốn gia nhập..Bệng Viện Tâm Thần..!!!”

    a few seconds ago · Like

    • Bà Ngoại @ ThienThanh Nguyen: Thì đang bán cá mà quởn quá nên kiếm ngừ “tranh lựn”! Ai dè gặp trúng ông khùng đi lang thang trong chợ còn quởn hơn mềnh! Hé…hé….thoai, tui sợ cái khoản viết dai,viết dài của ông ChauxNguyen rồi đó! Tiếng mẹ đẻ thì ba rọi mà t…See More
      about an hour ago via mobile · Like · 1
    • Chaux Nguyen Ủa tưởng thiên thanh ngon lắm mà, uy tín cộng đồng nhiều lắm mà, hăm doạ CXN là “take action với anh” tức là sẽ hành động với tôi mà bây giờ phải chạy ah, thách đấy, dùng uy tín triệt tôi xem..” Bà Ngoại..ơi..Chúng ta đã Tranh Luận Lầm người rồi..Bên Úc Châu.. Huynh này Chauxuan Nguyen đã nổi tiếng Hồ Đồ và Tâm Thần Nặng mà Ngoại..Nếu Ngoại biết mà cứ muốn “Tranh Luận “..với người ĐIÊN..thì cứ Tự Nhiên..để rồi ..Tự Vận..chứ TT trui..xin chào thua..vỉ Mình đang rất tỉnh táo ..ko muốn gia nhập..Bệng Viện Tâm Thần..!!!” rõ ràng con ếch muốn làm con bò, nói sơ sơ về nhân bản và cái ác cũng bí mà làm sao tranh luận cái gì dc, thấy rỏ BN ngay trang này kéo tôi vô chứ tôi có thèm vào đâu, ai attck tôi thì tôi sẽ phản đòn lại..

      about an hour ago · Like

      • ThienThanh Nguyen Thiện Thành xin Đính Chính với Các Vị ..Vì sao ThIỆN Thành có những lời qua Tiếng lại với Chaux Nguyen.. Thứ nhất vì Chaux Nguyen đã Thóa Mạ Bà Bà Ngoại..là Vô Học , Làm Dáng và Chửi Đổng..(Người Đàn Ông Chân Chính , ko bao giờ Dùng những từ ngữ Hạ Cấp và Vô Giáo Dục như vậy!)..
        Thứ 2 : Anh Ta dám Tuyên Bố với Một Người Việt và nhiều người là Trương Tấn Sang Chủ Tịch Nước VN Mời Chaux Nguyen về VN làm Cố Vấn, nhưng Anh ta từ Chồi?.???
        Vậy Xin Hỏi Chaux Nguyen Đang và Đã bị Cái gì???..Tâm Thần or Đã nói chuyện với Chủ Tịch Nước VN … ???
      • Chaux Nguyen @TTNguyen…Bạn sai, rất sai, khi bất cứ ai tấn công tôi, tôi dành quyền tự vệ, a right to defend, bạn sống bên Mỹ bạn hiểu từ này chứ, nếu 1 ng đàn bà dùng ngôn ngữ hạ cấp, nói rằng tôi điên, thì tôi cũng sẽ trả đũa lại…I give as much as I get, hiểu chưa, khủng bố đánh Mỹ, Mỹ đánh lại. Palestinian đánh Israel, Israel trả đủa lại, simple, no issue here.
      • Chaux Nguyen Còn chuyện tuyên bố Tu Sang mời thì tôi ko tuyên bố, 1 ng quen nói với tôi rằng camp của tư Sang contact hắn mời tôi. Anh này nói thật hay ko tôi ko biết nhung7 tôi từ chối là đúng, là có từ chối, bạn có bài nào hay link nào tôi nói là chính 4 Sang mời…See More
      • Chaux Nguyen Chaux Nguyen Một đứa con nít hỉ mủi chưa sạch thì đừng nói 1 ông già 57 tuổi là ngây thơ, nhất là ông ấy làm đủ nghề ở Úc, tốt nghiệp KS, sống ở VN on and off…Về nói cha mẹ của cô NPT thơ ngây đi nhé
        21 minutes ago · Like · 1Ngoc Phuong Trinh Anh Châu tính làm gương về tự do ngôn luận cho độc tài CS trong cuộc đấu tranh này? Anh đang tự thò tay bóp dái của mình đấy (Sorry I can’t find similar comparision)
        18 minutes ago · Like · 1Chaux Nguyen Với những ng thick mà hay dạy đời thì tôi có strong message cho họ, vậy nha
        16 minutes ago · LikeChaux Nguyen Những đứa con nít hay dạy đời như cô NPT và nhũng con ếch nghĩ mình to bằng con bò như Thiên Thanh ko làm suy siển gì về số bạn đọc hay ng ngưỡng mộ tôi đâu, đừng có lầm to…Khi tôi viết đung về Kinh tế thì hằng triệu ng vào xem, những đứa con nít và Thiên thanh với 3 friends trg FL mà nghĩ là tôi tự bóp d..hả, có hoang tưởng hay ko, mấy ng nói tôi hoang tưởng nhưng tôi có số hằng ngàn, hàng chục ngàn hằng triệu ng theo đọc, còn mấy ng giỏi quá chỉ đem trí hoang tưởng mà try hù doạ một ng với statue như tôi là điên rồ…Hiểu chưa
        6 minutes ago · Edited · LikeChaux Nguyen Người theo đọc trang tôi, vẫn bình bình between 40 ngàn và 50 ngàn/ngày, cứ lấy tổng số rồi lấy tổng số ngày sau trừ ra thì biết. 1 đứa con nít và 1 con ếch mà đòi destroy tôi là sao vậy ??? Có điên cuồng lắm hay ko ???
      • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/phan-tich/

        chauxuannguyen.org

        KT* – 804 – 060312 – 500.000 tỉ đồng sẽ được “bơm” vào bất động sản KT* – 830 – …See More
      • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/lien-l%E1%BA%A1c/

        chauxuannguyen.org

        CXN_110112_1899_Tại sao chiên da VN chỉ “dự báo” khi thực tế đã xẩy ra ???? KT* …See More
      • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/ch%E1%BB%A7-tr%C6%B0%C6%A1ng/

        chauxuannguyen.org

        CXN*_080611_1179_Suy thoái KT sẽ từ cuối 2011 đến cuối 2013, hãy ngưng kinh doan…See More
      • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/no-xau/

        chauxuannguyen.org

        CXN_050513_2518_Chính thức rồi nhé, phù phép, đẩy lùi gì cũng là ít nhất 500 ngà…See More
      • Chaux Nguyen http://chauxuannguyen.org/moc/

        chauxuannguyen.org

        CXN_050413_2516_Ngày 03.09.12 là ngày tôi biết rằng tôi đã hạ gục nền KT của CS và theo sau là chế độ CS: Việt Nam chống chọi với nợ xấu
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Sử dụng,hem phải xử dụng!
  • Chaux Nguyen 2 ngày nay, biết bao nhiêu đứa tụi bây ra vào dập dìu, chiến đấu với 1 mình tao nhưng tao chứng minh cho mọi ng thấy chúng bây là một lũ ếch làm con bò, hỉ mũi chưa sạch, ngu xuẫn và tệ nhất là ngậm máu phun người, tất cả những trả lời của tao đêu có bằng chứng, ngày giờ đi kèm. Bây giờ bọn bây có thấy sự ngu xiuẩn và yếu kém của bọn bây chưa để tao còn viết bài chống 3 Dũng và DCS nữa
  • Bà Ngoại Sợ ông viết sai chính tả mắc công con bán cá nó cừ!
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: Chưa thấy,nhưng níu ông bận đi viết bài thì cứ tự nhiên đê!
  • Chaux Nguyen He!! thua chuyện lớn rồi bắt qua chuyện linh tinh, y như quan chức hành chánh CS, hành là chính, “đơn sai chính tả, đem về viết lại”…
  • Chaux Nguyen “níu” chử này có đúng chính tả ko vậy ???
  • Bà Ngoại Ngôn ngữ con bán cá của Bà Ngoại tui từ nào giờ là vậy mà,ai hem biết! Còn ông,mần truyền thông,lại được cả triệu triệu người hâm mộ,tui sợ ảnh hưởng danh tiếng của ông nên nhắc nhở thoai mờ!
    6 hours ago · Like · 1
  • Tinh Tu Ui chao. Ca ngay ni di tim no met bo hoi tai. Te ra no chay qua cho ni. Thiet la phien long Ba Ngoai va ba con qua xa. De tui kiem xich dan no ve noi o cua han lam ban voi X voi S gi do. Chay theo no vua luom manh phao vua xin loi ba con lang gieng. Thiet la bay ba het cho noi. De tui rang day no nen nguoi nhe ba con.
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • Tinh Tu vua khoc ne  vua cuoi ne  gian muon don tho vi no ne.
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • Tinh Tu @ lacgiua Saigon. Thien tai Thien tai.  Lam on dung dien giong no. Mot minh no ma lam tui met qua chung roi ne.
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • ThienThanh Nguyen Bà Ngoại..ui..Tên “Cố Vấn”..ý lộn Tên Cố Đấm Ăn Xôi này đã Bỏ Của chạy lấy Người !!! hay là bị Ngoại cho Ra Rìa rồi vậy?..Tắt Đài Phát Thanh..Biên Hòa..rồi..
  • Chaux Nguyen Thienthanh Nguyen, mày là thằng hồ đồ, ngậm máu phun người, mày nói tao là nói Tư Sang mời về làm TT, thật sự là tusangnhamhiem nói 4 S mời tao về làm PTT, tao đính chính đó mày thấy hay ko thằng hồ đồ, ngậm máu phun ng, ngữ như bọn bây thì ko ai thèm đối thoại làm gì .http://chauxuannguyen.org/2012/12/23/cxn_122312_2033_truong-tan-sang-hua-cho-chau-xuan-nguyen-lam-pho-thu-tuong/

    chauxuannguyen.org

    Người dân VN bị CS làm khổ, chết chóc 67 năm nay rồi, điều này phải chấm dứt —…See More
  • ThienThanh Nguyen Cí Vụ này sao mà y như Trần Dân Tiên..Tự Viết Truyện đề Cao Hồ Chủ Tịc ..quá vậy ta???
  • Chaux Nguyen @TT Nguyễn, mày đui hả, ai viết vậy, tào đính chính hiểu hay ko ?? có link đó, vào coi ai viết vậy thằng ngu
  • ThienThanh Nguyen Cái Anh Khùng kia ơi..Con ko có dám Nói Động với Ngài Cố Vấn or Phó TT gì gì đó ..Trong Tương lai..Khùng như Cha..về làm Phó Trại Điên Nó cũng ko Thèm..đó Cha Nụi ơi..Hoang Tưỡng vừa thôi..Ý mà Khùng vừa Thôi..
  • Chaux Nguyen @Thiên Thành Nguyen, chính mày nói câu này, cuối xuống liếm lại bãi đờm của mày dị…”Câu Cuối..Anh Chống Cộng và Đấu Tranh cho Dân Chủ???..nếu sau này CS chết đi..mà những người như anh Nắm Chính Quyền..thì Thiên Hạ sẽ Đại Loạn..và Vô Đạo Đức..”
  • Thiên Hải Sao mọi người lại mắc công đi nói chuyện với kẻ điên vậy ta, người tâm thần sao hiểu được chuyện gì .
  • Chaux Nguyen TH ơi, bao nhiêu anh hùng hảo hớn vào đây parade rồi ôm đầu máu chạy rồi, cũng bắt đầu là “điên” đó, cuối cùng chính chúng là bọn điên, mày thì không bằng một tí của Tiên Thanh Nguyen, Huy Nguyen, Hoàng Diệp gì gì đó… forget it mate, you have no show, not a hope in the world
  • Chaux Nguyen Loại vào đây sủa quấu quấu rồi cúp đuôi chạy ra như mày cả chục thằng, noi gường cha ông Thiên Thanh Nguyễn của mày kìa, phải liếm đờm và dính tên là thằng ngậm máu phun người ngu xuẩn..Vậy nhé, hãy nhớ tên tao mà chừa, DLV thằng nào nghe tên tao cũng chạy hết thì mày nên noi theo tụi nó…

Cái thứ 3 (chót), Bà Ngoại lại attack nữa sau 2 lần thất bại

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151629473662560&set=a.496444332559.272726.792542559&type=1&theater&notif_t=comment_mention

50 minutes ago
Hôm nay rảnh rỗi,mần miếng trầu,kể chuyện ngụ ngôn năm 2013 cho bà con nghe chơi…..
Ngày nảy ngày nay,tại một khu rừng nọ, có một con Cọp,vì thông minh nên đâm ra tự cao….. Ban đầu,Cọp cũng dùng xí tài lẻ của mình để giúp đỡ chút đỉnh cho muông thú xung quanh,nhưng càng về sau hắn càng ngạo mạn,coi trời bằng vung nên nhìn đâu cũng chỉ toàn thấy một trời ễnh ương,cóc nhái…
Hắn chê nàng Công c…See More

— with Khỉ Khô,Thanh PhungĐốc-tờ Việt and 15 others.

Like ·  · Share

  • Chaux Nguyen Một nhóm ng tung hô hê ha làm trò hề cho công chúng và người có sách lược xây dựng VN Hậu CS là hoàn ntoàn trái ngược. Đó là lý do nhiều NV Hải Ngoại chỉ chỉ trích và chửi đổng mà họ ko dc sự ủng hộ của 90 triệu dân trg nước, 90 triệu dân trong nước ko biết nhiều ng hải ngoại đấu tranh cho VN đâu. Nhưng họ biết CXN nhiều lắm, vậy nhe, mà họ biết CXN ko phải là tay sai của ai, chỉ là tay sai của 90 triệu dân VN với 1 nền dân chủ thật sự thôi, thấy phí lời với những ng ko nhìn thấy đại cuộc, thôi từ giã nha, Các bạn cũng có quyền chỉ trích, chửi bới tôi nhưng cuối cùng và quan trọng nhất là 90 triệu ng dân tin tôi hay tin các bạn thôi, nếu họ ko tin tôi thì tôi sẽ tự bị đào thải và nếu họ tin thì tôi sẽ tranh đấu mạnh hơn cho họ, cho quyền tự do ngôn luận (một trong 30 điều tự do phổ quát của con người), và bạn cũng thế thôi, vai trò làm hề, pha trò cũng sẽ chấm dứt nếu bạn mất ủng hộ., nếu bạn có thêm nhiều ủng hộ thì chúc mừng bạn, nhưng tôi luôn luôn làm những gì đúng với lươn tâm mình, Việt Tân hay những ng như bạn ko làm giảm nhiệt huyết của tôi dc đâu. Đành là lời lẻ trg 2 cuộc tranh luận rất nóng bỏng, heated, nhưng mình nghĩ gì, nói nấy để dư luận phán xét. Còn nếu bạn nghĩ tôi bị CS mua chuộc là bạn lầm rồi, chỉ có hạnh phúc 90 triệu dân miền Nam mua chuộc tôi dc thôi. Trương Tấn Sang làm sao mà làm boss của tôi dc, những bộ mặt lãnh đạo của Vn bạn nghĩ là có bộ mặt nào làm sếp của tôi dc hay ko ??? Hãy trả lời thật…3 Dũng, 4 Sang, Trọng Lú, Hùng hói v.v…và tôi có thể bị chủ nghĩa CS mua chuộc dc ko, những ng biết tôi 4 năm qua họ ko bao giờ nghĩ thế, và con số này lên đến hàng triệu người…Bye bye
  • Ngoc Phuong Trinh Không biết anh Nguyễn Xuân Châu có họ hàng gì với phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc không nhỉ?
  • ThienThanh Nguyen Hình như là Anh . Em..sao sao ấy..vì Ông Già Của Ông Phúc , với Ông Già của Ông Châu là hai ..Ông Già .Á !!! đặc biệt là ..đều Già như nhau..
  • Vegas Le em ngoại hay hén lợi dụng già rồi ưa nói lộn chữ…….ừh được đó để mình bắt chước ……..
    43 minutes ago · Edited · Like · 1
  • Loan Mắt Nhung A đù hết con Vịt, tới con Ong….nay phăng ra thêm con cọp….
  • Vegas Le @ loan mat nhung……con` con cec nua….hihihi. minh hoc dc rat nhieu con tu ngoai ra do…….
  • Bà Ngoại Loan Mắt Nhung mún BẮT CỌP hem?
  • Vegas Le thoi dau thay ba co…….
  • Huy Nguyen “Chaux Nguyen Block & Report with proof (abusive and offending language) Thiên Hải rồi…one ‘s gone, few more to come”
    Nguyên văn trình độ tiếng Anh của Chaux Nguyên đó , chưa biết abusive với offending có song song với nhau không, nhét ngay chữ AND ra giữa . Trình độ chưa phân biệt được chữ FEW và A FEW nó khác nhau ra sao . Few mà few more . Oh my god
    Thú thật trình độ này basic ESL thôi chứ chưa nói trình độ tiểu học của Mỹ . Đồng ý tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 nhưng tay này nói cái gì cũng dịch, chêm thêm tiếng Anh, làm giống mình hiểu cao siêu lắm, ai dè … Tiếng Việt thì cũng sai chính tả tùm lum
    Viết vài bài chống cộng thì đề tài ai cũng biết, xong rồi hết đánh phá người này đến người khác . Từ Việt Tân, Tạ Phong Tần, Uyên Kha vv., không từ một ai . Vậy mà còn toàn dùng ngôn từ hạ cấp để chửi .
    Nói thật, loại người như vậy mà làm tay sai cho việt cộng thì chỉ làm nhục VC mà thôi
  • Bà Ngoại Giờ seo mí đứa? Ổng phất cờ lạch bạch xin hàng rùi! Thui tha cho ổng đi hen mí coan!
  • Chaux Nguyen @Huy Ngyen, vậy mà cũng tài lanh, offensive và offending cùng là adj nhưng offensive là offend in general, offending là chỉ offend tôi thôi…hiểu chưa, còn chử few hay a few thì talking English bây giờ ko phân biệt nữa…writting English may be…nhưng với Úc thì any form is acceptable as long as the meaning is there. Tôi là bạn của Tạ Phong Tần, lúc đầu năm 2009 chưa biết nhau thì có đụng độ nhưng sau này là good friend. Viet Tan thì mới sau này thôi vì không trả lời tôi (nhưng tôi thì luôn trả lời bạn macv85 dầu lời lẽ bạn đầy accusation to me). Tôi ko đánh phá Uyên Kha, ah chuyện bạn nói kéo BS Hồ Hải để chứng minh tôi nói Uyên Kha làm chất nổ bạn nói chưa, mBS Hồ Hải cũng là bạn với tôi đấy và tôi chưa bao giờ discuss hay comment về Uyên Kha với BS Hồ Hải cả. Còn chuyện tiếng Việt sai dấu hỏi ngã thì 38 năm nay tôi chỉ dùng tiếng VN viết và trả lời blog thôi, ko có văn bản hàng ngày xài tiếng Vn nnên ko có nhu cầu để trao dồi, tiếng Việt của tôi bạn đọc cần những suy nghĩ về KTe Vi Mo hơn là bận tâm về dấu hỏi, dấu ngã. Bạn lại thua me bắt bài cào gở rồi, đem những chuyện linh tinh để tấn công, thua Phạm Nguyễn Thanh Bình và Uyên Kha rồi cạn đề tài hay sao ??
  • Vegas Le Chaux Nguyen….thoi cha noi ah….cha cang noi thi cang sai
  • Bà Ngoại Tuan Le: Ổng nói như vầy : “Mất thời giờ quá nhiều cho chuyện linh tinh, ko có chuyện gì substantial nữa thì xin kiếu nhe, nói chuyện lẫn nhau cho vui đi, mặc sức mà chửi tôi, tôi ko care đâu”
    Nhưng sau đó vẫn chui vô chửi tiếp,hổng giữ lời gì hết! Mơi mốt nhớ đừng bỏ phiếu cho ổng nha!
  •  · 3
  • Chaux Nguyen @NPT:”Không biết anh Nguyễn Xuân Châu có họ hàng gì với phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc không nhỉ?”…ko biết nguyễn Văn Phương với Nguyễn Văn Chi có bà con ko nhỉ ??có bà con với Nguyễn Văn Mười Hai ko nhỉ ??
  • Bà Ngoại Chaux Nguyen: anh Tuan Le nhắn ông nè: “Tui hổng thấy CXN chửi cha tui ra sao, nhưng tôi đọc hết bà con chửi CXN như chửi …vc. Tui hổng dám nói chửi như chửi con chó vì sợ con chó nó tự ái. Kekeke….có ai làm ơn copy cái còm này gởi lại cho cxn dùm”
  • Vegas Le offending la verb chu ko phai adj….when you’re offending someone that means you have created an action against someone so therefore it has became a verb.
  • ThienThanh Nguyen Bà Ngoại..ơi là Ngoại ở VN ngày nay Đi Thăm Lăng Bác = Đi Cầu..Tiêu..ngừ ta cũng bảo là đi Bỏ Phiếu nữa đó !!!
  • ThienThanh Nguyen Con Cọp đi Thăm Lăng Bác..thì kệ Ổng Muốn Bỏ ..Phiếu hay ko thì tùy ổng..có Thúi thì Ổng Thúi..mắc gì mình phải Bỏ ..Phiếu cho Ổng chư??? Ngoại?
  • Ngoc Phuong Trinh offending is present participle or gerund not verb. Vegas Le .
  • Vegas Le ok are we creating an English class here? I’m sorry I’m a director for a company not English teacher. The bottom line is I’m not perfect when fixing someone that is totally wrong!!
  • Sĩ Lâm Chời ơi chủi lộn cho đã trước khi tuyệt thực sao dzị ta? Mấy giờ bà con tụ họp thứ bảy nầy để tui mang me, xòai, chanh, khế,…tới chứ!
  • Chaux Nguyen “offending is present participle or gerund not verb. Vegas Le .” Text book Grammar from VN
  • ThienThanh Nguyen Trui định Gởi cho Ổng thì Ổng “Chui” vô nghe Chửi Tiếp..ông này đúng la Đầy Tớ của Nhân Dân nè?..dc đó..”Con Vote cho Anh 1 Phiếu “..nhé..nhớ cho Trui theo xách ..Thuốc..Đó nghen..
  • Chaux Nguyen ” ok are we creating an English class here? I’m sorry I’m a director for a company not English teacher. The bottom line is I’m not perfect when fixing someone that is totally wrong!!” Good for you
  • Vegas Le thank u Lanney Tran
  • Vegas Le so Mr. know it all …Trau, I mean Chaux what Gramar group is offending in after all?
  • Vegas Le awww poor baby……..
  • Chaux Nguyen Like you said, you are not English teacher, neither am I
  • Huy Nguyen “chử few hay a few thì talking English bây giờ ko phân biệt nữa…writting English may be…nhưng với Úc thì any form is acceptable as long as the meaning is there.”Oh My God(Tiếng Việt thì chữ thành chử)
  • Chaux Nguyen Go and ask somebody else who cares
  • Vegas Le oh all the sudden u don’t care anymore? sao ko noi xom cha noi!!
  • Chaux Nguyen Bây giờ linh tinh quá…everything is dragged down to a very very low level…
  • Vegas Le I thought u don’t care anymore….what ever dude!!
  • ThienThanh Nguyen Ngài Thủ Tướng ..trong Tương Chao..đang Vạch Lá Tìm Sâu..kìa..
    9 minutes ago · Like · 1
  • Vegas Le u created it!! who r u blaming?
  • Chaux Nguyen Nếu ko nói chuyện gì có ý nghĩa dc thì chúng ta nên ngưng ở đây, ai cũng có chút fault này nọ, ở đây đem những cái tiểu tiết có lài lợi ích gì ko, bây giờ main issue là cái gì ?? Là tôi huênh hoang, nổ ??? OK, so be it, sau này ko ai vote cho tôi…tôi bị thất cử..so be it. Vậy nhé, còn chuyện Uyên Kha thì tôi ko bao giờ chống đối, chỉ chống đối bầy đàn ăn hiếp quyền tự do ngôn luận của TTXVA thôi
  • ThienThanh Nguyen Hèn chi có Tên..Hoang TƯỠNG ..này Nên Cha Lý mới bị Trở Vô Tù lại Chăng???
    6 minutes ago · Like · 2
  • ThienThanh Nguyen Anh Tuan Le..ui..Con Van Anh đó..đừng lòm cho Em nó Sợ..Anh nhé!!!
  • ThienThanh Nguyen Ổng sợ bị Bẻ Gãy Kim..
  • Loan Mắt Nhung Thoai. Thích bắt con gấu mẹ vĩ đại đang giả vờ ngủ đông à.
  • Chaux Nguyen @ Vegas le..verb is to offend, when use in offending it’s an adjective like offending guy, offending language, offending weapon, a talking person, a fighting guy, a struggling President etc…thôi go back to your English class đi, I do not have time to teach you
  • ThienThanh Nguyen Thay vì là Em..xưng Con cho nó Soang vậy mờ..Ngài !!!
  • ThienThanh Nguyen Rất tiếc..Chúng Tôi Đã Cố Gắng Hết Sức..!!! và cũng Hết Thuốc..
  • ThienThanh Nguyen Là Van Xin đó Ông !!!
  • ThienThanh Nguyen Ủa..giờ này hình như VN đang thức..sao mà 10,000 “Bồ Nhà” của Ông Thủ Tướng..Trong Mơ..vẫn còn Ngáy ngủ hay sao ấy ta?
  • Dan Nguyen Hehehe ngoại kể chuyện ngày nay nghe thú vị quá!!! Còn chuyện nào nữa mần lun đi ngoại

One comment on “CXN_080313_2910_Bầy chó hùa Việt Tân qua vụ Điếu Cày làm phong trào Dân Chủ mất tiếng với 90 triệu dân VN như thế nào: Không bao giờ thắng được sự thật

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s