NHÀ VĂN CHU TẤT TIẾN, KẺ LỘNG GIẢ THÀNH CHÂN

DƯƠNG THANH ĐÔNG

Uy tín, tư cách và lập trường cũng như khả năng viết lách của Chu Tất Tiến đã trở thành đề tài mà nhiều người châm biếm hơn là tán tụng, hắn thường dùng những kiến thức vụn vặt thêm vào bản tánh bon chen, nghiên ngã trong lợi lộc, khiến cho” thần khẩu hại xác phàm”.

Tuy nhiên đương chưa nhận ra bản thân và những phản ứng của nhiều người, trái lại thường hay biểu dương cái nhược điểm cho mọi người biết, nhưng buồn thay là hắn ta vẫn tự hào là đỉnh cao trí tuệ, là thành phần ưu tú nhất trong cộng đồng tỵ nạn, nhìn lại, thực chất chỉ không kém câu mà người Bắc Kỳ Di cư hay dân miền bắc dành cho những loại người như thế là:” ăn tục nói phét, mồm to mép giải”.

 Chu Tất Tiến được xem là thành phần Bắc Kỳ bon chen, từ sĩ quan, sang Quốc Gia Hành Chánh, lúc đi tù cũng mang khá nhiều” giai thoại” bon chen, đã được một số người đưa lên diễn đàn. Bon chen là nghề cơ bản của anh chàng luôn tự xưng là Bắc Kỳ Di Cư, dân Thiên Chúa giáo, sĩ quan, công chức…để làm bình phong và hắn ta cũng bon chen vào băng đảng Việt Tân, một tổ chức ngoại vi, tay sai đắc lực của đảng CS tại hải ngoại. Mẫu số chung của những kẻ bon chen là mê lợi nhuận, danh vọng, thế là thành phần nầy không màng đến lập trường, uy tín, bất cứ cái gì có lợi bản thân là chen vào, bất kể sĩ diện.

Là kẻ cơ hội chủ nghĩa xuất sắc và hàng đầu trong số những kẻ hay có bản chất đón gió, chờ trăng mà hưởng lợi cá nhân, nên băng đảng Việt Tân chính là môi trường thuận tiện, thích hợp cho Chu Tất Tiến. Lý do đơn giản là Việt Tân là tổ chức dồi dào tài chánh từ khi mặt trận thu hơn 22 triệu, đến nay trở thành tích sản lớn với hệ thống kinh tài lớn tại Hoa Kỳ, không loại trừ quỷ đen do những thế lực đen từ Bắc Bộ Phủ bom vào trong hoạt động phái khiển của cục tình báo hải ngoại, ủy ban người Việt nước ngoài trong việc lủng đoạn, đánh phá và xích hóa toàn diện cộng đồng người Việt bỏ nước ra đi tìm tự do qua nghị quyết 36. Tư tưởng nhớn và có lợi cá nhân là hai động lực thu hút Chu Tất Tiến tham gia và hoạt động tích cực cho băng đảng Việt Tân.

  Là người nằm trong tổ chức đối lực với lập trường người Việt hải ngoại là: ” không chấp nhận chế độ phi nhân cộng sản dưới bất cứ hình thức nào” thì đảng Việt Tân chấp nhận chế độ Hà Nội và còn áp đặt cả dân tộc vào vòng tay đảng CS:” là thành phần dân tộc” và còn trân qui tên bán nước Hồ Chí Minh là có công với đất nước. Thế là Chu Tất Tiến bán rẻ cả lương tri, lập trường để phục vụ cho quyền lợi cá nhân, bản chất bon chen, nên hắn từng dâng” thỉnh nguyện thư” lên tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, không khác gì những tên cộng sản cò mồi phản tỉnh giả trong nước, thường dâng kiến nghị lên đảng, góp ý sửa hiến pháp.

Khi đảng Việt Tân phát động công tác, thì Chu Tất Tiến phải thi hành, ăn cơm chúa phải múa theo bài bản, nên người ta không ngại nhiên khi thấy Chu Tất Tiến dùng ngòi bút” tầm thường” của minh để làm công tác Việt Tân. Những nhà dân chủ giả hiệu như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là hai đối tượng mà cả hai đảng Việt Tân và cộng sản sử dụng, dàn dựng phái sang hải ngoại.

Bộ mặt thật của gã huênh hoang Bắc Kỳ Di Cư, sĩ quan VNCH, nhà văn, bản tánh khoát lát đã trôi mất theo năm tháng, kết quả của quá trình thủ lợi cá nhân xuất phát ra hành động bon chen, đã chứng minh những kẻ nầy không còn chỗ đứng trong cộng đồng ty nạn. Mới đây khi sang Úc Châu bán sách tiếng Anh do đương sự bon chen xuất bản là cái tác mạnh vào mặt gã: tại tiểu bang dân số đông Melbourne (Úc châu) với dân số khoảng 80 nghìn người Việt nhưng chỉ có 24 người tham dự, trong đó kể cả ban tổ chức và nhân vật đại diện cho Việt Tân là Nguyễn Quang Duy đã vắng bóng, dù trước đó có tin là sẽ tham dự, bên ngoài còn bị người biểu tình. Ông Phan Văn Phước, một cựu quân nhân ở Sydney đã có lá thư tố giác Chu Tất Tiến và yêu cần đương sự sang Úc để tham dự hội luận, nhằm giải tỏa những nọc độc mà nhà văn họ Chu phun vãi tại nước Úc trong lúc sang bán sách.

Con bài tẩy lật ngửa Điếu Cày đã bất khiển dụng ngay từ ngày đầu mới sang, thế là đồng bọn thi nhau chữa cháy, nổi bật là xe cứu hỏa SBTN do trưởng xa Võ Thành Nhân ở Washington D.C, đã dàn dựng tồi màn quàng cờ vàng vào cổ Điếu Cày, nhưng hắn đã cháy thành than mất rồi, cháy cả lòng tin, dù thân xác hãy còn nguyên vẹn. Nói đúng hơn là Điếu Cày chỉ còn là hồn ma bóng uế và chung quanh là những tên đồng bóng Việt Tân, nằm vùng, chờ nhập xác hầu phát biểu, minh chứng linh thiêng, nhưng Điếu Cày nay còn đâu, sau khi lý lịch là trong lúc tù vì tội trốn thuế, lại có con gái du học ở Canada, nhất là hắn vẫn là người bác đảng, chỉ hô hào bằng mồm chống Trung Cộng trong khổ nhục kế.

Việt Tân ví cảnh chất vấn Điếu Cày như VC đấu tố  vào đầu thập niên 1950.
TinParis dạy cho bọn  “ngu muội ” Vị t Tanh một nguyên tắc sơ đẳng khoa học :
“Người ta chỉ so sánh những gì có thể so sánh được”.
VC cầm quyền :nó giết  dân vô tội, ăn cướp  tài sản của dân.
Vị tTanh nó giết các ký giả Lê Triết, Lê Hồng, Vũ hữu Nhiều v.v.
Người Việt Hải Ngoại  có những hành động cướp của giết người như VC , Vịt tanh khong? Hỏi tức là trả lời  .

Trong số những đồng bóng ấy có Chu Tất Tiến, sau nhiều bài viết tẩn liệm, nhang khói cho hồn ma Điếu Cày, thì nhà văn Chu Tất Tiến mới đốt thêm cây nến đỏ qua bài thơ: ” Chỉ 10 năm nữa thôi” và Việt Tân, nằm vùng, đón gió còn kèm theo bức ảnh: cảnh đấu tố miền bắc và hình ảnh “Điếu Cày bị chất vấn” mà kết luận là Điếu Cày bị đấu tố bởi những người chống.

Người bắc không còn lạ gì cảnh đấu tố man rợ của tập đoàn Hồ Chí Minh sau năm 1954 tại miền bắc, gây ra cái chết ít nhất là 200 nghìn người. Nhưng Điếu Cày không phải là đấu tố như bọn người bưng bô cho gã cựu cán binh sư đoàn sao vàng xuyên tạc, tuy nhiên đây là sự vạch mặt cần thiết đối với một tên CS sang hạ cờ vàng, kêu gọi hòa hợp hòa giải với bạo quyền CS, là tên CS sang hải ngoại làm công tác.

Một người Bắc kỳ di cư như Chu Tất Tiến mà không phân biệt thế nào là ĐẦU TỐ theo kiểu cộng sản và VẠCH MẶT thành phần nằm vùng, thì hắn nên ngưng viết, vì càng viết càng để lộ ra khuyết điểm cũng như công tác cho băng đảng Việt Tân. Chu Tất Tiến có mưu đồ dùng ngòi bút cùn để lộng giả thành chân. Nhưng bản chất của tên bon chen trong câu:” miếng ăn là miếng tồi tàn, mất ăn một miếng lộn gan lên đầu”./.
DƯƠNG THANH ĐÔNG
04.12.2014

3 comments on “NHÀ VĂN CHU TẤT TIẾN, KẺ LỘNG GIẢ THÀNH CHÂN

  1. Qua vụ Đéo cày,tụi Võ thành Nhân,Trúc hồ,Nguyễn đình Thắng,Đổ Phủ…tụi bưng bô cho lũ VC cháy lòi mặt chuột.
    Trẹm sướng nhất điểm nầy vì Trẹm ứa gan tụi nầy từ năm 2012 về trước.
    Tụi nầy là lủ háo danh lắm,loại vô liêm sĩ,chỉ biết bám đít tụi cs để chia quyền lực trên đầu người dân VN.Lũ khốn kiếp!

    Like

  2. nguyên cao kỳ ngố cũng là bắc kỳ 54 hám danh tham lỡi,thì có thêm nhiều tên 54 ngố cũng không có chi lạ, chỉ buồn cho qlvnch có nhưng tên tướng tá chỉ vì ham danh hám lợi bán linh hồn cho quỷ đõ,đâm sau lưng chiến sĩ vnch đễ kiếm lợi trên xương máu của đồng bào vn,khi cs sụp đỗ cphcs cũng cần có những biện pháp thích đáng với bọn người vnch chờ gió bẽ măng,thấy trăng quên đèn./.

    Like

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s