CXN_062115_9217_Từ 2013, đầu tư công cắt giảm gần hết, Đinh La Thăng chạy khắp hang cùng ngõ hẽm ở đất nước VN để tăng trạm thu phí, loay hoay thúc đẩy PPP, đề xuất chứ không có Ngân sách làm đường Biên Hòa-Vũng Tàu, chạy trái phiếu cho dự án cấp bách, huy động vốn từ công chúng để làm dự án giao thông, bị QH hạn chế tối đa dự án mới thì bây giờ cầu cứu ĐS VN ở ngoại quốc, bọn CS này quá tuyệt vọng rồi, hết giấu nỗi nữa rồi: “Đặt hàng” các đại sứ tại nước ngoài hỗ trợ dự án giao thông (public works)

CXN_052515_8901_Sưu Tầm: Võ Văn Ái Là Ai? (monks): Ác tăng sát nhân giết chết VNCH
Châu Xuân Nguyễn
+++++++++

Tụi này tuyệt vọng đến nỗi chúng nó kêu gọi ĐSQ vận động ngoại quốc như Tây Âu, Mỹ, Úc, Hàn, Nhật ASEAN đổ tiền vào làm BOT hay PPP, tụi này ko biết rằng một thằng nhà đầu tư VN còn ko dám vay vốn (chứ ko bỏ vốn) của NH để làm BOT hay PPP làm cao tốc vì họ e rằng ko thu phí đủ để trả lãi thì thằng ngoại quốc làm sao dám nhẩy vào ???

Chắc tụi nó nghĩ sẽ có những con đầm Úc hay Mỹ hay Pháp thu phí xe honda 2 ngàn vnđ/lượt ah ??? Cái này chỉ rõ rằng chúng tìm mọi cách mà mọi cách đều tuyệt vọng nên chúng cầu tài sau khi tư vấn Tony Blair, Tony Blair thì cứ cho lời khuyên chung chung như con đường hầm xuyên Pháp, Anh dùng 5 tỉ bảng Anh tiền tư nhân rồi thì bọn Đinh La Thăng này cứ tưởng bở.

Điều mà những thằng óc lợn CS ko bao giờ nghĩ tới là dân Anh và Pháp GDP là khoãng 50 ngàn usd/đầu người, VN là 1960 usd/đầu người và bỏ 5 tỉ bảng anh (tiền tư nhân) đào đường hầm thì mỗi năm lợi ích KT là hằng chục hay hằng tram7 tỉ bảng Anh. Xây cao ốc VN thì lợi ích KT là bao nhiêu khi DNNVV đóng cửa 650 ngàn/700 ngàn.CXN: Xem hết, hay lắm, nhất là vụ cháy đường hầm ở gần cuối video: ĐƯỜNG HẦM QUA EO BIỂN MANCHE ( giữa Anh và Pháp ))=

=====

CXN_010915_7723_Hãy xem bọn này vét túi người dân vài ngàn để xây cao tốc hàng chục ngàn tỉ đồng để rồi lún sụt, nấc thang sau vài ngày xử dụng: Tăng trạm thu phí lấy vốn làm thêm cầu, đường (đầu tư công)

CXN_122214_7573_Loay hoay thì bao giờ có tiền và tiền từ đâu tới ???? botay.com ????: Loay hoay thúc đẩy PPP giao thông (đầu tư công)

CXN_122214_7566_Đề xuất không chứ làm gì có tiền mà làm: Đề xuất 8.300 tỷ đồng xây cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu (đầu tư công)

CXN_121014_7439_Cạn tiền rồi, không đầu tư công thì sẽ suy thoái và khủng hoảng thêm nữa, thầu cầu, đường xây dựng lại thất nghiệp nhiều thêm, sức mua giảm thêm và khủng hoảng sâu thêm…: Ưu tiên bố trí dự phòng vốn trái phiếu Chính phủ cho một số đề án, dự án cấp bách

CXN_122214_7564_Sự tuyệt vọng ngày càng thấy rõ, rất khó bưng bít bất kỳ dưới dạng nào: Huy động vốn từ công chúng bằng trái phiếu để đầu tư hạ tầng giao thông: Tại sao không? (đầu tư công)

CXN_120114_7355_Bộ Tài Chính đang vãi ra rồi đây…. : Thị trường trái phiếu chính phủ 2015 sẽ ra sao?

CXN_112514_7308_Bây giờ bọn chúng mới biết và thú nhận huy động bán trái phiếu là khó khăn: Trái phiếu Chính phủ huy động khó khăn, lãi suất tiếp tục tăng

CXN_111614_7216_CS bây giờ giấu số liệu của Ngân sách rồi, chúng sợ CXN biết quá nhiều, đăng bài thì ĐBQH và Đảng Viên, BBT, BCT, UV BCHTW lo sợ: Quốc hội yêu cầu hạn chế tối đa chi cho dự án mới

Càng ngày kịch bản kết liễu KT của CSVN càng rõ, đồng bào ngưng đóng thuế (CP HCS sẽ không truy thu thuế), xuống đường biểu tình đột xuất để nhanh chóng lật đổ bọn ăn hại đái nát, bất tài, tham nhũng, quản lý KTVM tồi vì ngu xuẫn và dốt nát để nhanh chóng có một CP mới có tài hơn, trong sạch hơn. –

Melbourne –

21.06.15 –

Châu Xuân Nguyễn

++++++++++++
http://cafef.vn/vi-mo-dau-tu/dat-hang-cac-dai-su-tai-nuoc-ngoai-ho-tro-du-an-giao-thong-20150617163755151.chn

Thứ 4, 17/06/2015, 16:38
“Đặt hàng” các đại sứ tại nước ngoài hỗ trợ dự án giao thông “Đặt hàng” các đại sứ tại nước ngoài hỗ trợ dự án giao thông

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã gửi danh sách các dự án GTVT cần trợ giúp tới các đại sứ vừa được bổ nhiệm.

Sáng nay 17/6, Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp 23 đại sứ, trưởng đại diện ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài vừa được bổ nhiệm nhiệm kỳ công tác 2015 -2019.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng chúc các đại sứ, trưởng đại diện ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao và thông báo tình hình hợp tác cụ thể với từng nước, danh sách các dự án GTVT đang triển khai và đang có dự kiến hợp tác với các nước với mong muốn được các vị đại sứ, trưởng đại diện ngoại giao tại nước ngoài hỗ trợ, giúp đỡ thúc đẩy dự án, trong nhiệm kỳ công tác của mình.

Theo Bộ trưởng, hợp tác giữa Bộ GTVT với Bộ Ngoại giao thời gian qua rất chặt chẽ. Các đại sứ Việt Nam ở nước ngoài cũng giúp đỡ ngành GTVT rất nhiều trong việc kết nối với các cơ quan, các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều lĩnh vực như: hợp tác chuyển giao KHCN, đào tạo nhân lực, kêu gọi đầu tư..

Phát triển GTVT là 1 trong 3 khâu đột phá chiến lược để sớm đưa nước ta trở thành nước công nghiệp hiện đại. Nhu cầu từ nay đến 2020 cần 1 triệu tỉ đồng, khoảng 28% được xác định từ nguồn ngân sách, còn lại phải huy động trong nước và nước ngoài. Trong đó ODA và đầu tư trực tiếp nước ngoài rất quan trọng.

Phát triển GTVT hiện đại cũng rất cần hội nhập với quốc tế về xây dựng pháp chế, kinh nghiệm quản lý, chuyển giao công nghệ mới hiện đại, đặc biệt vật liệu thay thế, đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

“Với kinh nghiệm công tác, các mối quan hệ ngoại giao rộng rãi, mong các đồng chí dành thời lượng nhất định, hết sức giúp đỡ, hỗ trợ cho ngành GTVT, cũng là giúp cho đất nước có được một hệ thống hạ tầng GTVT được đầu tư hiện đại, được quản lý vận hành an toàn”- Bộ trưởng nói.

DSC_0296
Các đại sứ rất quan tâm đến tình hình phát triển GTVT đất nước

Tại buổi gặp mặt, các đại sứ, trưởng đại diện ngoại giao rất quan tâm đến tình hình phát triển GTVT của đất nước, đã trao đổi với Bộ trưởng Đinh La Thăng những kinh nghiệm đầu tư, quản lý GTVT của nhiều nước tiên tiến. Các đại sứ cũng hỏi rõ Bộ trưởng về chính sách đầu tư những dự án lớn của Ngành GTVT và bày tỏ mong muốn được hỗ trợ tích cực nhất cho ngành GTVT.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CHND Trung Hoa thay mặt các đại sứ trong buổi gặp mặt, cho biết: “Ngoại giao không chỉ chính trị mà còn kinh tế. Bộ trưởng đã đặt đầu bài cho các đại sứ rất rõ ràng. Phát triển giao thông đất nước cần vốn rất lớn, cần có kỹ thuật và quản lý tiên tiến, cần tranh thủ tất cả mọi nguồn hợp tác quốc tế để đầu tư phát triển.

Nguy cơ lớn nhất của ta là tụt hậụ. Để tránh tụt hậu, thì phải nắm bắt thông tin, học hỏi công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tìm nguồn vốn đầu tư. Kinh nghiệm cho thấy nắm bắt thời cơ phát triển là rất quan trọng, kể cả với các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng GTVT.

Chúng tôi trong nhiệm kỳ công tác tại nước ngoài, sẽ hết sức cố gắng kết nối, hỗ trợ tìm hiểu thông tin. Chúng ta làm nhiệm vụ chung vì sự phát triển thịnh vượng của đất nước”- ông Khôi nói.

Bộ GTVT được quyền định khung giá dịch vụ tại cảng

Theo Phương Anh

Báo Giao thông

9 comments on “CXN_062115_9217_Từ 2013, đầu tư công cắt giảm gần hết, Đinh La Thăng chạy khắp hang cùng ngõ hẽm ở đất nước VN để tăng trạm thu phí, loay hoay thúc đẩy PPP, đề xuất chứ không có Ngân sách làm đường Biên Hòa-Vũng Tàu, chạy trái phiếu cho dự án cấp bách, huy động vốn từ công chúng để làm dự án giao thông, bị QH hạn chế tối đa dự án mới thì bây giờ cầu cứu ĐS VN ở ngoại quốc, bọn CS này quá tuyệt vọng rồi, hết giấu nỗi nữa rồi: “Đặt hàng” các đại sứ tại nước ngoài hỗ trợ dự án giao thông (public works)

  1. Bọn này tâm trí chỉ lo vơ vét, buôn lậu, làm giàu cho bản thân,chứ làm gì có tâm cho đất nước !

    Like

  2. Sao không chơi chiêu bài trừ tham nhũng như thầy TQ đã làm . Cứ bắt thằng 3x hay Tư sâu , hùng hói hay bất cứ thằng BCT nào cũng được , bảo đảm thu về ngân sách hàng chục ngàn tỷ với mỗi đứa . Vừa có tiên , vừa loại được phe cánh chống đối , lại được điểm với dân nửa . Làm trước thằng đinh la làng hay bình ruồi đi cũng sống thêm một năm nửa đó

    Like

  3. He he, thằng La Thăng này bị bọn chính phủ và đảng nó khoán cho đây mà. CsVN hết sạch tiền tận thu, tận bóp cổ dân, tăng trạm thu phí,…cũng như muối bỏ bể. Giờ bọn chúng chỉ hy vọng vào GT nên bắt thằng Thăng này nghĩ kế để ra tiền đây.
    Ngồi đấy mà mơ Thăng ngu ơi. Ng Tây nó ỉa vào cái thằng csVN nghèo kiết xác chưa mở ra KD, xây dựng đã bóp cổ ng ta lấy tiền. Họ thông minh tính toán suy nghĩ chứ kg ngu dốt làm bừa như csVN chúng mày đâu.

    Like

  4. hihihi sân bay long thành tan theo mây khói,báo hiệu ngày tàn của thể chế độc tài hại dân bán nước đã cặn kề./.

    Like

  5. Cộng sản mà ngồi bàn bạc để kiếm ra tiền là ghê lắm,vắt chày ra nước đấy.Chày mà còn ra nước thì xương người VN nhằm nhò gì.

    Like

  6. Đại sứ quán (ĐSQ) chính là Cai Đầu Dài bảo kê ,thu thuế Lao nô Việt xuất khẩu đấy!Các nhóm Mafia gốc việt muốn mạnh lên và làm ăn lâu dài trong cộng đồng ở hải ngoại phải có sự chống lưng không chính thức của ĐSQ nơi chúng làm ăn đấy,không chịu sự bảo kê là đếch có sơ múi gì mà còn bị đám khác phanh thây ngay!!!

    Like

  7. Bố khỉ, chúng nó toàn đá sân của nhau, san mình bỏ trống. Tiếp các đại sứ mới được bổ nhiệm thì phải là Chủ tịch nước hay bộ trưởng ngoại giao chứ! Còn bộ GTVT nếu có việc thì có thể tiếp tất cả các vị tham tán kinh tế/thương mại của các sứ quán, tức không chỉ 23 sứ quán có đại sứ mới… Rồi vụ “đặt hàng” mới hề nữa. Chính tay Thăng này mấy bữa trước “đạt hàng” các nhà bào viết về GTVT sao cho tích cực chứ không chỉ tai nạn hay cảnh sát ăn hối lộ… Ý của Thăng là nếu viết “đẹp” thì sẽ có phong bì “đẹp” cho cả TBT và phóng viên…

    Trò này giống trò Ng Thiện Nhân mời Việt kiều iu nước về “nhờ giải 5 bài toàn phát triển của đất nước”! Ngoài chuyện sai đối tượng (Việt kiều) thì sai cả chức năng của MTTQ mà Nhân là chủ tịt – vốn là giứ đại đoàn kết toàn dân chứ không phải làm kinh tế mà 5 bài toán kia muốn “giải” vốn là nhiệm vụ của chính phủ của thầy 3X của Nhân kia mà?

    Tóm lại là chúng làm bất cứ thứ gì trừ việc của chúng, miễn là “nổ to”, có tiếng vang, dù tốn tiền, vô ích, hay chỉ là trò hề trước thế giới, để chuẩn bị đánh nhau giành ghế trong đại họa 12 sắp tới mà thôi. Từ giờ đến cuối năm chúng ta tha hồ xem kịch hài của bọn CS đang muốn nâng ghê hay giữ ghế trong đại họa 12, mời các bác chú ý đón xem!

    Like

  8. Lẽ thường thì khi cận kề cái chết chẳng ai còn lòng trí nào mà lo thế sự,nhưng bọn CSVN nó lại khác,cố gắng che giấu cái chết đếm từng ngày bằng cách tự sướng với các dự án trên mây,được thì hốt rồi biến,không được thì chẳng mất gì.

    Like

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s